x close

มาแล้ว.. สรยุทธ คืนจอเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ตื่นเต้นมาก เล่าไปมือสั่นไป เสียงนี้ที่คุ้นเคย

           สรยุทธ สุทัศนะจินดา เริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง หลังได้รับการพักโทษคดีไร่ส้ม ประเดิมรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันแรก เจ้าตัวบอกสุดตื่นเต้น...


           วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เนื่องจากถือเป็นวันแรกที่จะกลับมาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ และเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 หลังได้รับการพักโทษจากการถูกดำเนินคดีไร่ส้ม

           โดยสรยุทธ ระบุว่า "10.25 น. เดี๋ยวเราทักทายกันนะครับ ฝากบอกคุณพ่อคุณแม่ คุณลุงคุณป้า คุณน้าคุณอา คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายด้วย ... คิดถึงครับ"


           ขณะที่ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ก็ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอระหว่างที่สรยุทธกำลังเตรียมตัวก่อนเข้ารายการ ผ่านอินสตาแกรม bright_ch3 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เชื่อว่าหลายคนรอวันนี้เหมือนกับไบรท์ค่ะ พบกันหน้าจอ 10.25 น.ในรายการ "เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์" นะคะ"

สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ภาพจาก Instagram bright_ch3

           ทั้งนี้ ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.25 น. สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้มีการกล่าวผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่เจ้าตัวกลับมาทำงานอีกครั้งและออกอากาศเป็นวันแรก โดยสรยุทธ กล่าวว่า ตนเองนั้นตื่นเต้นมาก ขณะพูดไปมือก็สั่นเล็กน้อย พร้อมกล่าวขอบคุณไบรท์ในตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ทำงานในช่วงที่ตนเองไม่อยู่


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, Instagram bright_ch3, เฟซบุ๊ก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว.. สรยุทธ คืนจอเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ตื่นเต้นมาก เล่าไปมือสั่นไป เสียงนี้ที่คุ้นเคย โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:11:46 11,484 อ่าน
TOP