x close

สุดเศร้า.. พ่อค้ากลั้นใจขายอุปกรณ์ทำกิน หาเงินเลี้ยงพ่อป่วย แต่เกิดเหตุสลดกลางไลฟ์

         พ่อค้าหมูทอด ขายกระทะ เตาแก๊ส หาเงินเลี้ยงดูพ่อป่วยติดเตียง กู้ภัยไลฟ์เตรียมช่วยนำของบริจาคช่วยเหลือ แต่ปรากฏผู้เป็นพ่อผูกคอเสียชีวิตขณะถ่ายคลิป

ผูกคอตาย
ภาพจาก กู้ภัย ฮุก 31

        จากกรณีคลิปวิดีโอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา กำลังจะเข้าไปให้ความช่วยเหลือครอบครัวยากไร้ ที่มีพ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่ขณะกู้ภัยกำลังถ่ายคลิปสอบถามความเดือดร้อนเพื่อเตรียมเข้าไปช่วยเหลือ ปรากฏว่าผู้เป็นพ่อได้ใช้สายไฟฟ้าพัดลมผูกคอตัวเองเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจของลูกชายและเจ้าหน้าที่กู้ภัย  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กรณีดังกล่าวคือครอบครัวของ นายรณกฤต อายุ 41 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตคือ ดาบตำรวจ สันติพร อายุ 66 ปี ผู้เป็นพ่อซึ่งป่วยติดเตียง ซึ่งทั้งคู่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ลูกชายมีอาชีพทำหมูแดดเดียวขาย มีรายได้วันละ 100 กว่าบาท แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจ ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 ระบาดทำให้ได้รับผลกระทบหนักจนต้องนำหม้อ กระทะ และเตาแก๊ส ออกไปขายเพื่อจุนเจือครอบครัว

         โดยก่อนเกิดเหตุกู้ภัยฉุก 31 ได้เข้ามาขอถ่ายภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวเพื่อส่งให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มดู โดยได้นัดหมายจะนำผ้าอ้อมสำเร็จรูป รถวีลแชร์ และข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แต่กลับเกิดเหตุการณ์สลดเกิดขึ้นก่อน

         ล่าสุด นายรณกฤต เพิ่งกลับจากการนำเถ้ากระดูกผู้ไปลอยอังคารที่แม่น้ำโขง เผยว่า ไม่เคยคาดคิดว่าจะต้องมาสูญเสียพ่อไป จากนี้ไปคงต้องใช้เวลาในการคิดตั้งตัวสักพัก อาจจะกลับไปทำหมูแดดเดียวขาย แต่ก็ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่เพราะอุปกรณ์ได้นำออกไปขายเพื่อนำเงินมาดูแลพ่อจนหมดแล้ว ดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกของพ่อ อยากให้ท่านไปสู่ภพภูมิที่ดี หากเกิดชาติหน้ามีจริงก็ขอให้ได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก

ผูกคอตาย
ภาพจาก กู้ภัย ฮุก 31

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย

ผูกคอตาย
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า.. พ่อค้ากลั้นใจขายอุปกรณ์ทำกิน หาเงินเลี้ยงพ่อป่วย แต่เกิดเหตุสลดกลางไลฟ์ โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:58:16 24,741 อ่าน
TOP