x close

ชูวิทย์ ลั่น น้าค่อม คงไม่ตาย ถ้ามีวัคซีน ชี้ คนไทยต้องเจ็บซ้ำซาก เพราะรัฐบาลแบบนี้

 

            ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ถึงปรากฏการณ์น้าค่อม มองถ้ามีวัคซีนโควิด น้าค่อมคงไม่ตาย ซัดรัฐบาลแรง ทำประชาชนเจ็บซ้ำซาก
             เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึง ค่อม ชวนชื่น พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล กรณีมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 ที่ไม่เข้มแข็ง และความไม่ตื่นตัวในการจัดหาวัคซีน เพราะประเมินพลาดไป คุมไม่ได้ จนเป็นแบบนี้

             นายชูวิทย์ ชี้ว่า รัฐบาลทั่วโลกต่างทราบดีว่า วัคซีนคือทางออกหนีไฟ ในการจัดการกับโรคโควิด 19 เพราะรู้ว่าวัคซีนไม่ใช่แค่สร้างภูมิคุ้มกันหมู่เท่านั้น แต่มีผลถึงเศรษฐกิจประเทศ ทำให้เปิดประเทศได้เร็ว โดยเฉพาะประเทศที่พึ่งพาการท่องเที่ยวอย่างประเทศไทย

             แต่ประเทศไทยเพิ่งตื่นตัวหลังการระบาดระลอกใหม่ที่เกิดจากคริสตัลคลับ ซึ่ง "คนรวยทำคนจนซวยทั่วประเทศ" และยังกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะออกมาตรการป้องกัน แล้วมาประดิษฐ์คำพูด "ขอความร่วมมือ" ชาวบ้านเจ็บมานานแล้ว ยอมเจ็บแต่จบ แต่นี่ "เจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า"

ชูวิทย์ น้าค่อม

ชูวิทย์ น้าค่อม

           ในส่วนของวัคซีน นายชูวิทย์ ชี้ว่า หากเอาเงินไปซื้อวัคซีนตั้งแต่แรก ๆ คงไม่เสียหายขนาดนี้ และหากมีวัคซีน คนไทยจำนวนมาก รวมทั้ง น้าค่อม คงไม่ตาย

ชูวิทย์ น้าค่อม
ภาพจาก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ชูวิทย์ น้าค่อม
ภาพจาก Insatgram na.kom

ชูวิทย์ น้าค่อม
ภาพจาก Insatgram na.kom

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ลั่น น้าค่อม คงไม่ตาย ถ้ามีวัคซีน ชี้ คนไทยต้องเจ็บซ้ำซาก เพราะรัฐบาลแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:27:50 12,766 อ่าน
TOP