x close

อย่าเพิ่งดราม่า ! สาวติดโควิด เต้นในโรงพยาบาลสนามแม่โจ้ แจงเป็นกิจกรรมคลายเครียด

 

            กลุ่มสาวแจงดราม่า คลิปเต้นใน รพ. สนามแม่โจ้ ยันเป็นกิจกรรมออกกำลังกาย ทำพร้อมกันทุกคน ขออนุญาตหมอก่อนลงคลิปแล้ว วอนอย่าเข้าใจผิด
เต้นในโรงพยาบาล

            จากกรณีข่าวผู้ป่วยโควิด-19 หญิงเต้นในโรงพยาบาล จ.อ่างทอง พร้อมอัดคลิปลง TikTok จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมาได้มีอีกเหตุการณ์ที่ผู้ป่วยสาวกลุ่มหนึ่งที่โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สวมชุดนอนพากันออกมาเต้นจนมีบางส่วนเข้าไปวิจารณ์เช่นกันนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 เมษายน 2564 พยาบาลสาว หนึ่งในผู้ป่วยที่อยู่ในคลิปเต้นดังกล่าว ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า คลิปเต้นดังกล่าวนั้นเป็นกิจกรรมของโรงพยาบาลสนามที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันในเวลา 15.00 น. เพื่อช่วยคลายเครียดให้กับผู้ป่วย และเป็นการบริหารปอดไปพร้อม ๆ กัน โดยทุกคนทั้ง 400 เตียงก็เต้นทั้งหมด ไม่ได้มีการไปรบกวนผู้ป่วยอื่นตามที่เข้าใจ วอนอย่านำไปเปรียบเทียบกับคลิปที่เป็นข่าว เพราะกรณีนี้ทุกคนไตร่ตรองดีแล้ว โดยก่อนจะลงคลิปก็ได้ขออนุญาตกับทีมแพทย์แล้ว

เต้นในโรงพยาบาล

            พยาบาลสาวเปิดเผยอีกว่า นอกจากคลิปเต้นที่่เห็นแล้ว ยังมีเรื่องราวดี ๆ อีกมากที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลสนาม ทั้งการช่วยกันเป็นจิตอาสาเก็บขยะ ทำความสะอาด ล้างห้องน้ำ ให้กำลังใจกันและกัน ซึ่งตัวเธอที่เป็นพยาบาลวิชาชีพก็ยังช่วยทีมแพทย์พยาบาลดูแลผู้ป่วยอื่นด้วย และสุดท้ายนี้อยากขอขอบคุณทีมแพทย์ที่ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี    

เต้นในโรงพยาบาล

เต้นในโรงพยาบาล

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าเพิ่งดราม่า ! สาวติดโควิด เต้นในโรงพยาบาลสนามแม่โจ้ แจงเป็นกิจกรรมคลายเครียด โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:18:00 17,734 อ่าน
TOP