x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สลด.. ติดโควิดทั้งครอบครัว แม่ตาย แต่ลูกยังอยู่ใน รพ. สุดเศร้าไม่มีวัดไหนรับเผาศพ

| 11,320 อ่าน

         ครอบครัวโอด ติดโควิด 19 เกือบทั้งบ้าน 4 ชีวิต ล่าสุดแม่เพิ่งตาย ขณะที่ลูก ๆ ยังอยู่ในโรงพยาบาล สุดเศร้ายังจัดงานศพแม่ไม่ได้ แถมไม่มีวัดไหนรับไปเผา

 

         วันที่ 1 พฤษภาคม 2564  เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด ได้รับข้อมูลผ่านวิดีโอคอลจาก น.ส.พัชมน ธนรุ่งวิทย์ อายุ 51 ปี ชาวบ้านใน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ว่าครอบครัวของตนป่วยโควิด 19  เกือบทั้งบ้าน โดยมีติดเชื้อ 4 คน คือตนเอง แม่ และน้องสาว 2 คน มีเพียงหลานสาววัย 2 ขวบ เพียงคนเดียวที่ยังไม่พบเชื้อ โดยคาดว่า น้องสาววัย 43 ปี ที่ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล ในโรงพยาบาลที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นำเชื้อมาแพร่สู่คนในครอบครัว ขณะนี้ทั้ง 4 คนถูกรับตัวไปรักษาแล้ว และต้องนำหลานวัย 2 ขวบมาเลี้ยงที่โรงพยาบาลด้วย เพราะไม่มีใครดูแล

 

         แต่ที่สลดใจคือล่าสุด (1 พฤษภาคม) แม่ น.ส.พัชมน เพิ่งเสียชีวิต ในขณะที่คนอื่น ๆ ยังไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลมาจัดพิธีบำเพ็ญกุศลอะไรได้ จึงฝากให้ทางผู้นำชุมชนเป็นผู้ช่วยเหลือจัดพิธีศพให้ แต่กลับได้รับแจ้งว่าไม่มีวัดใดยอมรับศพผู้ป่วยโควิด 19 ไปทำพิธีเลย จึงอยากวิงวอนให้ทางราชการช่วยเหลือเรื่องงานศพของแม่ตนด้วย

         อ่านรายละเอียดข่าวแบบเต็ม ๆ ได้ที่ : เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

ภาพจาก เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. ติดโควิดทั้งครอบครัว แม่ตาย แต่ลูกยังอยู่ใน รพ. สุดเศร้าไม่มีวัดไหนรับเผาศพ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:28 11,320 อ่าน
TOP