x close

สาวท้อง 2 เดือน ใจสลายโดนแฟนบอกเลิก ขับรถชนเสาไฟฟ้า ขอตายจาก ไม่อยากอยู่แล้ว

           หญิงท้อง 2 เดือน โดนแฟนบอกเลิก ขับรถชนเสาไฟฟ้า ก่อนรถพุ่งตกข้างทาง สุดเจ็บช้ำทั้งกายใจ เตรียมประสานญาติดูแลจิตใจ

           เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง บริเวณโค้งระตะ ถนนสายกาญจนวนิช ช่วงคลองแงะ - สะเดา หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา

           เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองแงะ ประสานงานหน่วยกู้ภัยไม้ขม หน่วยกู้ภัยเทิดธรรม พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเขามีเกียรติ และรถพยาบาล รุดตรวจสอบเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ อยู่ในคูริมถนน ด้านหน้าชนกำแพงดินพังเสียหาย ด้านข้างฝั่งคนขับ มีรอยครูดกับเสาไฟฟ้า

           ภายในรถมีผู้หญิงบาดเจ็บ 1 คน เป็น เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ วัย 43 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก แต่ยังมีสติดี โต้ตอบได้ นั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บ คล้ายกับผิดหวังเรื่องความรักผิดหวัง และพูดว่าอยากตาย

           จากการสอบถาม ได้ความว่า ผู้บาดเจ็บกำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มและถูกฝ่ายชายบอกเลิก ขณะขับรถได้เกิดความคิดชั่ววูบ จึงหักพวงมาลัยเพื่อจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนน แต่แค่เฉี่ยว ทำให้รถพุ่งลงข้างทาง

           เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยกันปลอบใจ และพาตัวออกจากรถ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสะเดาเพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน รวมทั้งประสานติดต่อญาติและแฟนหนุ่มให้มาช่วยดูแลสภาพจิตใจต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

*** หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูล เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.10 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้อง 2 เดือน ใจสลายโดนแฟนบอกเลิก ขับรถชนเสาไฟฟ้า ขอตายจาก ไม่อยากอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:10:50 22,280 อ่าน
TOP