x close

สาวงง แม่ซื้อของเจอ พนง. ไม่ให้ใบเสร็จ เอะใจทำไมแพง บุกพิสูจน์คิดเงินเกิน เกือบ 2 เท่า

        สาวแปลกใจ แม่ซื้อของร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้ใบเสร็จ แถมแพงเกินจริงของแค่นี้ล่อเข้าไปเกิน 800 บาท บุกกลับไปคิดใหม่ อึ้งหนัก คิดเงินเกินราคาเกือบ 2 เท่า

พนักงานโกง

        เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เพจ Social Hunter Reborn V3 เผยแพร่เรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่ง ที่ฝากร้องเรียนพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่คิดเงินค่าสินค้าแพงจนน่าตกใจ แถมยังไม่ออกใบเสร็จให้ จนต้องบุกกลับไปให้คิดเงินใหม่ จนมารู้ว่าโดนคิดเงินเกินไปเกือบครึ่ง

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยในวันที่ 28 เมษายน แม่ของผู้ร้องเรียนเข้าไปซื้อของและกลับเข้ามาในรถ บ่นว่าของแค่นี้ทำไมราคาแพงกว่า 800 บาท คิดเงินครั้งแรก 815 บาท ครั้งที่สอง 807 บาท

พนักงานโกง

        พนักงานบอกว่าแพงเพราะชุดเย็บปักกับครีม แต่ไม่ให้ใบเสร็จ ลูกสาวเห็นว่าผิดปกติ จึงลงจากรถ นำสินค้ากลับไปที่ร้าน แล้วให้พนักงานอีกคนมาคิดเงินให้ใหม่ ซึ่งผลออกมาว่า สินค้าทั้งหมดราคาแค่ 458 บาท เท่านั้น แต่กลับถูกคิดเงินเกินไป 349 บาท

        ผู้เสียหายจึงฝากเตือนผู้ที่ใช้บริการร้านสะดวกซื้อแห่งดังกล่าว ให้ตรวจสอบใบเสร็จและสินค้าให้ดี เพราะอาจเกิดเหตุแบบนี้อีก แถมในวันนั้น พนักงานต้นเรื่องก็ไม่ได้ขอโทษใด ๆ อีกด้วย มีแต่คนอื่นรับหน้าขอโทษแทน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงง แม่ซื้อของเจอ พนง. ไม่ให้ใบเสร็จ เอะใจทำไมแพง บุกพิสูจน์คิดเงินเกิน เกือบ 2 เท่า โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:48:30 32,155 อ่าน
TOP