x close

เปิดนาทีระทึก สาวยืนกรี๊ด ลมซัดต้นไม้ล้มทับเก๋ง รถพังไปต่อหน้าต่อตา ทำอะไรไม่ได้


           เปิดนาที เจ้าของรถยืนกรี๊ด สุดปวดใจหลังฝนถล่มหนัก ลมซัดต้นไม้โค่นทับเก๋งต่อหน้า แต่ทำอะไรไม่ได้ พบลมซัดหลังคาบ้านปลิวหลายหลัง เร่งส่งกำลังช่วยเหลือชาวบ้าน

ต้นไม้ล้มทับรถ

           จากสถานการณ์ฟ้าฝนถล่มหนักในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (2 พฤษภาคม 2564) พบว่าในเวลาเพียงไม่ถึง 5 นาที กระแสลมแรงและปริมาณฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้บ้านเรือนและร้านค้าของประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 3 กับ ม.10 หมูที่ 15 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว ได้รับความเสียหาย ลมพัดหลังคาปลิวไปหลายหลังคาเรือน

           ล่าสุด (3 พฤษภาคม) รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยคลิปเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ดังกล่าว เมื่อเจ้าของรถเก๋งคันหนึ่งยืนตะโกน กรีดร้องทั้งน้ำตา ลุ้นระทึกและยื้อไม่ทัน เมื่อลมพายุซัดต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถเก๋งของเธอได้รับความเสียหาย

ต้นไม้ล้มทับรถ

           โดยในช่วงแรกหญิงเจ้าของรถยังลุ้นอยู่ว่าหลังคาบ้านจะต้านทานแรงล้มได้หรือไม่ แต่ในตอนนั้นเองอยู่ ๆ ต้นไม้ที่อยู่ข้างรถ ก็ล้มทับรถเก๋งของเธอต่อหน้าต่อตา และตัวเธอก็ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากกรีดร้องว่า "รถกูไปแล้ว !" และปล่อยโฮออกมาด้วยความปวดใจ ขณะเดียวกับพบว่ามีรถกระบะได้รับความเสียหายด้วยจากเหตุครั้งนี้

           นอกจากนี้ ความเสียหายโดยรวมจากทั้ง อ.แปลงยาว นอกจากมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ยังมีต้นไม้ใหญ่หักโค่นหลายต้น กีดขวางการจราจรบนถนนทางหลวงหลายเส้นทาง ต้องมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือชาวบ้าน

ต้นไม้ล้มทับรถ
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีระทึก สาวยืนกรี๊ด ลมซัดต้นไม้ล้มทับเก๋ง รถพังไปต่อหน้าต่อตา ทำอะไรไม่ได้ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:28:24 15,030 อ่าน
TOP