x close

ขุ่นพระ คนหัวใสผุดร้านขายฝาชาเขียวชื่อดัง เฉลยที่นี่ มีคนซื้อจริงดิ - เอาไปทำอะไร ?


          ขายฝาชาเขียวในแอปฯ ดัง สงสัยหรือไม่ มีแค่ฝาจะเอาไปทำอะไร ที่นี่มีเฉลย บอกเลยเปิดโลกมาก แถมไม่ได้มีแค่ฝาชาเขียว แม้แต่ซองอาหารแมวเปล่า ๆ ก็ยังขาย

ขายฝาชาเขียวชิงโชค

          ในขณะที่คนทั่ว ๆ ไปเมื่อดื่มเครื่องดื่มเสร็จ ก็มักจะโยนขวดทิ้งลงถังขยะไป หรือไม่ก็นำขวดกลับมารีไซเคิลในรูปแบบต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตกลับต้องประหลาดใจสุด ๆ หลังปรากฏว่ามีคนเล็งเห็นโอกาส นำฝาชาเขียวชื่อดังมาวางขายผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปฯ ดัง ซึ่งหลายคนก็คงอดสงสัยไม่ได้ ว่าฝาชาเขียวเปล่า ๆ แบบนี้ จะเอาไปทำอะไร และกลุ่มเป้าหมายคือใครกันแน่

          แต่เมื่อกดเข้าไปดู ก็ต้องร้องอ๋อ เพราะหัวใจหลักในการขายฝาขาเขียวเหล่านี้ ไม่ได้อยู่ที่ตัวฝา หากแต่อยู่ที่ "รหัสใต้ฝา" ให้คนที่ชื่นชอบการลุ้นรางวัล ได้ส่งรหัสไปชิงโชคลุ้นของรางวัลใหญ่กับทางบริษัทชาเขียวดังกล่าวนั่นเอง

          โดยทางร้านสนนราคาขาย ถูกยิ่งกว่าซื้อหวย แค่ฝาละ 1 บาทเท่านั้น อยากจะลุ้นกันสักเท่าไหร่ก็จัดไป แถมถ้าส่งไปไม่ครบหรือรหัสไหนถูกใช้ไปแล้ว ทางร้านอ้างว่าสามารถเคลมได้อีกด้วย

ขายฝาชาเขียวชิงโชค

          แน่นอนว่ามีคนกล้าขาย ก็ต้องมีคนกล้าซื้อ ซึ่งพบว่าสินค้าฝาชาเขียวนี้ถูกขายไปแล้วกว่า 5.1 หมื่นชิ้น แถมมีคนเข้ามีรีวิวกันเพียบ..

          และที่น่าสนใจคือในร้านดังกล่าวไม่ได้เอาใจคนสายชิงโชคแค่การขายฝาชาเขียวเท่านั้น เพราะแม้แต่ซองอาหารแมวที่สามารถส่งไปชิงโชคได้ ทางร้านก็มีจำหน่ายเช่นกัน

          เห็นแบบนี้เรียกว่าเปิดโลกหนักมาก อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสินค้าแปลก ๆ ที่ถูกนำมาวางขายออนไลน์คงมีอีกไม่ใช่น้อย ก็คงแล้วแต่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าหัวใส ว่าจะเล็งเห็นโอกาสจากอะไรที่สามารถหยิบจับมาทำเงินได้บ้าง

ขายฝาชาเขียวชิงโชค

ขายฝาชาเขียวชิงโชค

ขายฝาชาเขียวชิงโชค

ขายฝาชาเขียวชิงโชค



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุ่นพระ คนหัวใสผุดร้านขายฝาชาเขียวชื่อดัง เฉลยที่นี่ มีคนซื้อจริงดิ - เอาไปทำอะไร ? อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:51:32 20,141 อ่าน
TOP