x close

เจ้าหนูเตะจอหนัง พ่อแม่ถูกล่าตัว ลือสนั่นค่าเสียหายเกือบล้าน เด็กซนคือเด็กฉลาดจริงดิ !

          เด็กซนจนได้เรื่อง วิ่งเตะจอหนัง ฟาดจอไป 5 ที จนเสียหาย ทางโรงหนังเตรียมล่าตัวพ่อแม่มาชดใช้ ลือสนั่นค่าเสียหายอาจมากเกือบล้าน 


เจ้าหนูเตะจอหนัง
ภาพจาก 广州日报

          เป็นเรื่องธรรมาดาของเด็กเล็ก ๆ ที่มักจะมีพฤติกรรมซุกซน หรือเล่นสนุกไปตามประสาโดยอาจไม่รู้ว่าการเล่นซนนั้นจะก่อให้เกิดผลอะไรตามมา ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของพ่อแม่ผู้ปกครองที่จะต้องดูแล ควบคุมพฤติกรรมของบุตรหลานไว้ให้ดี ๆ มิเช่นนั้นอาจถึงคราวงานเข้า ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศจีนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

          โดยเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ 163.com มีรายงานข่าว กรณีครอบครัวหนึ่งพาลูกไปดูหนังกันในโรง ที่เมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ว ตอนช่วงในวันหยุดแรงงาน (1 พฤษภาคม) แต่ปรากฏว่าเมื่อหนังจบ ในช่วงท้ายเครดิต เด็กชายตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งกลับวิ่งตรงไปยังบริเวณหน้าโรงหนัง ก่อนจะใช้เท้าถีบหน้าจอขนาดใหญ่ และใช้มือดันอีกหลายที ต่อหน้าทุก ๆ คน ขณะที่พ่อแม่เด็กก็ไม่มีใครเข้าไปห้าม และพากันออกจากโรงไป


เจ้าหนูเตะจอหนัง
ภาพจาก 广州日报

         อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพนักงานของโรงหนังพบว่า หน้าจอขนาดใหญ่เกิดความเสียหายขึ้นในจุดที่ถูกเด็กน้อยถีบ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการฉายหนังในรอบต่อ ๆ ไป อีกทั้งหน้าจอยักษ์สำหรับฉายหนังนั้นยังมีราคาแพงมาก

          หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว โลกออนไลน์ก็มีการแชร์ต่อคลิปพฤติกรรมของเด็กชายที่พุ่งเข้าไปถีบหน้าจอในโรงหนังอย่างเต็มแรง 5 ที ซึ่งชาวเน็ตลือกันว่าค่าเสียหายที่พ่อแม่เด็กต้องรับผิดชอบนั้น อาจสูงถึง 180,000 หยวน หรือราว 868,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม ทางผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของทางโรงหนังได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องจำนวนเงิน แต่ยืนยันว่าขณะนี้ทางโรงหนังได้แจ้งความกับทางตำรวจแล้ว เพื่อจะตามตัวพ่อแม่ของเด็กคนดังกล่าวมารับผิดชอบค่าเสียหายราคาแพงที่เกิดขึ้น ซึ่งอยู่ระหว่างการประเมินว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่กันแน่ แต่จนตอนนี้ก็ยังหาตัวพ่อแม่ของเด็กชายไม่พบ

เจ้าหนูเตะจอหนัง
ภาพจาก 广州日报

เจ้าหนูเตะจอหนัง
ภาพจาก 广州日报

เจ้าหนูเตะจอหนัง
ภาพจาก 广州日报

ขอบคุณข้อมูลจาก www.163.com, www.sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนูเตะจอหนัง พ่อแม่ถูกล่าตัว ลือสนั่นค่าเสียหายเกือบล้าน เด็กซนคือเด็กฉลาดจริงดิ ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:53:44 52,692 อ่าน
TOP