x close

ทนายภรรยา บัวขาว ฟ้องเกรียนด่าปมค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน เรียกร้องความเป็นธรรมให้แม่ลูกถูกทิ้ง

          ทนาย - น้องเก๋ ภรรยา บัวขาว บัญชาเมฆ จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดและเพจ Banchamek Gym ปมด่าเรื่องเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน ลั่นผมเป็นทนายให้แม่ลูกที่ถูกทิ้ง เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับทั้ง 2 คน


          วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายของ เก๋ ภรรยาบัวขาว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  ขอแสดงความยินดีกับผู้ทรงเกียรติ จากกรณีที่พาคุณอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือเก๋ ภรรยาของบัวขาว ไปฟ้องบัวขาว และให้ชำระค่าการศึกษา ค่าอุปการะเลี้ยงดู จำนวน 25,660,000 บาท จนเกิดดราม่ามากมาย และมีการด่าผมและคุณเก๋ ด้วยถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ นานา ผมได้เตือนแล้ว แต่ไร้ผล


          ผมและคุณเก๋ รู้จักกันเป็นการส่วนตัวและเคยมีสาเหตุโกรธเคืองกันหรือเปล่าครับ พวกท่านถึงได้ด่าทอผม ครอบครัวผม และคุณเก๋ และน้องมีตังค์ขนาดนี้ ? การที่ผมเป็นทนายความให้กับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ  2 คนแม่ลูกที่ถูกทิ้ง และเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับทั้ง 2 คน โดยเฉพาะน้องมีตังค์ ผมและคุณเก๋ ผิดด้วยหรือครับพวกท่านถึงได้ทำกับผม คุณเก๋ และน้องมีตังค์ ขนาดนี้ ?


          ในเมื่อพวกคุณทำกับผม คุณเก๋ และน้องมีตังค์ขนาดนี้ ผมและคุณเก๋ ก็จะขอออกมาปกป้องสิทธิของตนตามกฎหมาย วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. ผมจะพาคุณเก๋มาแจ้งความดำเนินคดีกับ เจ้าของและ แอดมินเพจ Banchamek Gym (Buaksw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) และเกรียนคีย์บอร์ด จำนวน 700 คน และเพจอื่น ๆ กำลังตามมาอีกมากกว่า 400 คน ทุกเพจ

          ผมจึงขอแสดงความยินดีกับเจ้าของเพจ แอดมินเพจ เกรียนคีย์บอร์ด ทุกคนที่ได้รับเกียรติถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แล้วเจอกันที่ สน.โชคชัย ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. แล้วจะรู้ว่า นรก มันร้อนขนาดไหน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายภรรยา บัวขาว ฟ้องเกรียนด่าปมค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน เรียกร้องความเป็นธรรมให้แม่ลูกถูกทิ้ง อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:45:29 15,505 อ่าน
TOP