x close

พนักงานร้านสะดวกซื้อดัง พ้อ โดนไล่ออกเพราะพูดว่า อ่าค่ะ กับลูกค้า ไม่มีตักเตือนสักคำ

          พนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ตั้งกระทู้ระบายโดนไล่ออกเพราะพูดว่า อ่าค่ะ กับลูกค้าดูล้อเลียน พ้อ ไม่มีตักเตือนสักคำ จู่ ๆ ก็ให้ออก บอกว่าบุคลิกไม่ดี เจอโซเชียลเมนต์กลับสมควรโดนไล่ออก 

ร้านสะดวกซื้อ

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 สมาชิกหมายเลข 4423835 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้ "โดนไล่ออกเพราะพูดคำว่า อ่าาค่ะ" โดยเล่าว่า เราโดนไล่ออกจ้า หลังจากทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งมา 6 วัน เพราะพูดคำว่า อ่าาค่ะ กับลูกค้าดูล้อเลียน แต่ตอนที่เราพูดไม่มีใครเข้ามาบอกหรือเตือนอะไรนะคะ แถมยังหาว่าเราเดินหนีลูกค้าทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทำ ถ้าเราทำจริงทำไมไม่เข้ามาว่าตั้งแต่ตอนนั้น จู่ ๆ ก็ให้ออกเลย ไม่พอบอกว่าบุคลิกไม่ดีและรับคนใหม่เข้ามาแล้ว


          ถ้าไม่คิดจะรับตั้งแต่แรกก็อย่ารับเข้าทำงานเลยเสียค่าเสื้อตั้ง 300 ค่าแรงวันหนึ่งด้วยซ้ำ ไหนจะค่ารองเท้า กางเกง ไม่คุ้มเลยค่ะ ลูกค้าลืมของเวฟเราก็ต้องจ่ายเงิน เราคิดเงินผิดก็ต้องจ่าย ไม่มีการอบรมใด ๆ ขนมจีบต้องใส่ตู้แช่เเข็งเท่านั้น ทั้ง ๆ ที่ตรงตู้เวฟมีตู้เย็น แล้วเราเห็นว่าลูกค้าเยอะ จึงเก็บไว้ที่ตู้เย็นกลายเป็นว่าขนมจีบนิ่มจะเสีย เราจะไปรู้ได้ไงคะ ทำงานอื่นได้ก็ทำนะคะ งานที่ทำแล้วเหนื่อยแต่ยังได้ค่าแรงไม่ครบเนี่ยมันไม่ไหวหรอกค่ะ

ร้านสะดวกซื้อ

          ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าของกระทู้โพสต์ระบาย ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เพียบ โดยระบุว่า สมควรโดนไล่ออกแล้ว ลูกค้ารู้สึกว่าโดนล้อเลียน แถมยังมีเรื่องแช่เย็นขนมจีบ เรื่องสะเพร่าคิดเงิน ดูตามใจฉันมาก ไม่มีใจจะพัฒนาให้ดีขึ้นเลย

โดนไล่ออกเพราะพูดว่า อ่าค่ะ

โดนไล่ออกเพราะพูดว่า อ่าค่ะ

โดนไล่ออกเพราะพูดว่า อ่าค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 4423835 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานร้านสะดวกซื้อดัง พ้อ โดนไล่ออกเพราะพูดว่า อ่าค่ะ กับลูกค้า ไม่มีตักเตือนสักคำ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:58:11 19,230 อ่าน
TOP