x close

เจ้าหน้าที่กินเรียบ ! บุกจับ 5 สาวนักพนัน บนอุบได้ตอง 6 กำลังจะรวย แต่โดนขัดลาภ

           เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงหาดใหญ่ บุกรวบ 5 สาวแอบตั้งวงไพ่ เสี่ยงแพร่โควิด 19 ทำเอานักพนันบ่นอุบได้ตอง 6 กำลังกินเรียบรอบวงกลับถูกจับเสียก่อน


จับกลุ่มเล่นไพ่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงมอบหมายชุดปฏิบัติการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังจับกุมผู้กระทำความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา หลังได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนลักลอบเล่นการพนันภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ถนนคลองเรียน 2 ซอย 9 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  

           ปลัดอำเภอหาดใหญ่ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนกลุ่มหนึ่งลักลอบรวมตัวเล่นการพนัน ซึ่งเป็นพฤติกรรมเสี่ยงการแพร่โควิด จึงนำกำลังพลมาแอบซุ่มอยู่บนหลังคารถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อเฝ้าสังเกตบ้านหลังดังกล่าวอยู่ประมาณเกือบ 1 ชม. ก่อนบุกเข้าจับกุมผู้ฝ่าฝืนกระทำความผิดได้จำนวน 5 คน เป็นหญิงทั้งหมด พร้อมของกลางเงินสดจากโต๊ะพนัน จำนวน 6,120 บาท ไพ่ จำนวน 5 สำรับ โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์การเล่น 1 ชุด

จับกลุ่มเล่นไพ่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           โดยระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม หนึ่งในผู้ต้องหากล่าวอย่างอารมณ์เสียว่า กำลังมือขึ้นได้เลขตองหกพอดี จะได้กินเพิ่มคนละอีก 40 บาท รอบวงแล้ว เสียดายเจ้าหน้าที่มาพอดี หากมาช้ากว่านี้อีกนิดเดียวก็คงได้กินไปแล้ว แต่สุดท้ายคนที่กินเรียบคือเจ้าหน้าที่

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความใน ม.9 และ ม.11 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ข้อที่ 1 ห้ามมิให้มีการชุมนุมหรือมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปอันก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย และข้อหามีความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่กินเรียบ ! บุกจับ 5 สาวนักพนัน บนอุบได้ตอง 6 กำลังจะรวย แต่โดนขัดลาภ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:49:03 6,022 อ่าน
TOP