x close

สาวบัญชีแค้นหนักผัวมีกิ๊ก แทงให้ตายคาห้องน้ำ-ทิ้งศพเปลือยเปล่า พูดขู่ไว้แล้วทำจริง ๆ

          เมียหึงโหดผัวมีกิ๊ก แทงให้ตายคาห้องน้ำ หนีไปรักษาตัว ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยที่บ้านมีเลือดไหลเป็นทางเพียบ


          วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรมในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางละมุง โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น มีคราบเลือดหยดเป็นทางจากตัวบ้านยาวมาถึงประตูรั้ว รวมถึงฝาผนังบ้าน ราวบันไดตั้งแต่ชั้นบนลงมาถึงชั้นล่างก็มีคราบเลือดยาวมาถึงห้องน้ำ

          เมื่อตรวจสอบในห้องน้ำพบศพนายบุรินทร์ บำรุงผล วัย 23 ปี อาชีพทำชิปปิ้งท่าเรือ ถูกแทงที่หน้าอก ใบหน้า ลำคอ เสียชีวิตในสภาพเปลือย มีเลือดกระเด็นไปทั่ว


          ด้าน นางสาวกฤษณา ฟักสุขจิตร์ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงบ่าย นางสาวอรัญญา เสริมทรัพย์ หรือ โบว์ วัย 24 ปี ภรรยาของนายบุรินทร์ โทรศัพท์มาบอกว่าเห็นนายบุรินทร์ออกไปข้างนอกโดยมีรถมารับ คาดว่าน่าจะเป็นกิ๊ก ตนพยายามสอบถามว่ารู้ได้อย่างไร นางสาวอรัญญาตอบว่าเห็นรถกิ๊กมารับที่หน้าบ้าน พร้อมพูดทิ้งท้ายว่า มันกลับมาเจอกูแน่ จะเอามีดเสียบให้มันตายไปเลย

          จากนั้นช่วงเย็น นายบุรินทร์ก็ไลน์มาบอกตนว่าขอไปพักที่บ้านด้วย แต่ตนปฏิเสธ และขอให้ไปพักบ้านของนางสาวโบว์ และยังบอกอีกด้วยว่านางสาวโบว์รู้แล้วว่าไปกับกิ๊ก กระทั่งเวลา 1 ทุ่ม นายบุรินทร์ไม่ได้อ่านไลน์ และญาติของนางสาวโบว์โทรศัพท์มาแจ้งว่าให้ไปตรวจสอบที่บ้านด้วย เพราะนางสาวโบว์บอกว่าก่อเหตุฆ่าสามีในห้องน้ำแล้ว


          ด้านเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ช่วงหัวค่ำได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน เป็นเสียงฝ่ายชายบอกให้พอ และเสียงผู้หญิงร้องไห้เป็นระยะ ๆ ก่อนที่จะรู้ว่ามีคนตายตอนที่เปิดบ้าน

          ขณะที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ โดยเบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่อยู่กินกันมา 3 ปี มีลูก 2 คน คนโตอายุ 1 ขวบครึ่ง ส่วนคนเล็กอายุ 3 เดือน ส่วนปมสังหารอาจมาจากความหึงหวงที่สามีมีหญิงอื่นมาติดพัน ซึ่งสุดท้ายมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุหนีไปอยู่กับพ่อแม่ และรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี เพราะได้รับบาดเจ็บ แต่คิดว่าน่าจะจับตัวได้เร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบัญชีแค้นหนักผัวมีกิ๊ก แทงให้ตายคาห้องน้ำ-ทิ้งศพเปลือยเปล่า พูดขู่ไว้แล้วทำจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:21:10 8,289 อ่าน
TOP