x close

สาวโพสต์แฉชีวิตกักตัวในสถานที่รัฐจัดให้ เจออาหารขนสัตว์ ไข่เน่า พอท้วงเจอสวนจนเซ็ง


           สาวโพสต์แฉชีวิตกักตัวในสถานกักกันรัฐ เจออาหารมีขนสัตว์ ไข่เน่า ผลไม้เน่า พอทักท้วงกลับโดนสวน หากไม่พอใจที่นี่ให้ย้ายไปพักที่อื่นได้ ยินดีให้บริการ ทั้งที่ความจริง ความสะอาดต้องมาก่อน ?

แฉชีวิตกักตัวในสถานที่รัฐจัดให้

           วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature มีการโพสต์เรื่องราวของลูกเพจรายหนึ่ง ซึ่งเล่าถึงการกักตัวในสถานกักตัวของรัฐบาล หรือ SQ ว่า ถ้าหากใครมีเงินมากพอ ก็ไปกักตัวที่อื่นโดยจ่ายเงินเองเถอะ จะได้ไม่เจออะไรแบบนี้ ซึ่งชีวิตเหมือนการซื้อหวย

           เริ่มต้นเธอเดินทางกลับจากต่างประเทศ แล้วพักในโรงแรมที่รัฐบาลจัดหาให้ ทุกอย่างดูดี มีพนักงานช่วยยกกระเป๋า ห้องกว้าง แอร์เย็น ถือว่าไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอาหารมื้อแรกได้กินโจ๊ก อาจจะเย็นหน่อย มีไข่ให้ 1 ฟอง แต่รู้สึกว่า ไข่มันเน่าเพราะอากาศร้อน จึงทิ้งไป

แฉชีวิตกักตัวในสถานที่รัฐจัดให้

           ปัญหาคือ เมื่อเข้าสู่วันที่ 3 ห้องพักห้องหนึ่งโพสต์ในกลุ่มไลน์ว่า มีเศษขนสัตว์ในผัดผักรวม ทำให้ห้องอื่น ๆ พากันตกใจ และเริ่มรายงานเรื่องความไม่สะอาดตามมาเรื่อย ๆ ซึ่งโรงแรมก็ขอโทษ เปลี่ยนอาหารให้ ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบ แต่กลับกลายเป็นตอนดึกคืนนั้น มีคนมาตอบไลน์ว่า "หากไม่พอใจในการบริการของโรงแรมนี้ สามารถย้ายไปอยู่ในโรงแรม ASQ ได้ ยินดีให้บริการด้วยความรวดเร็ว"

           ทั้งนี้ สิ่งที่เธอท้วง ไม่ได้ต้องการความหรูหรา แต่ต้องการความสะอาดเป็นพื้นฐานเท่านั้น หลังจากนั้นก็ยังคงได้รับอาหารเน่า ๆ หลายมื้อ แต่ไม่มีใครโพสต์ลงไลน์ เพราะกลัวมีปัญหา จนจบการกักตัว

           สุดท้าย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงเลือกจ่ายเงินเอง ไม่กักตัวกับรัฐ เพราะอย่างน้อยยังคงตำหนิเรื่องความสะอาดได้

แฉชีวิตกักตัวในสถานที่รัฐจัดให้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์แฉชีวิตกักตัวในสถานที่รัฐจัดให้ เจออาหารขนสัตว์ ไข่เน่า พอท้วงเจอสวนจนเซ็ง อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:50:31 26,596 อ่าน
TOP