x close

ด่ายับ ! คลิปหนุ่มรีฟิลน้ำ ก้มดูดไปด้วย หวั่นละอองติดก๊อก ซัดเล่น TikTok ยังไงให้ดูโง่


          โดนด่ายับ คลิปหนุ่มรีฟิลน้ำแบบก้มดูดน้ำไปด้วย เจอซัดเล่น TikTok อย่างไรให้ดูโง่ คนร้องยี้กันเป็นแถว หน้ากากก็ไม่ใส่ หวั่นละอองติดก๊อกน้ำ กล้าทำแบบนี้ได้ยังไง

รีฟิลน้ำ

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature นำมาเผยแพร่ ซึ่งเป็นคลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ได้อัดคลิปรีฟิลน้ำอัดลมที่ร้านอาหารชื่อดัง แต่ไม่ได้นำแก้วมาเติมน้ำแบบคนปกติทั่วไป แต่กลับใช้วิธีน่าเกลียดอย่างมาก

          โดยชายหนุ่มในคลิปได้นำแก้วไปรองน้ำที่ก๊อกน้ำอัดลม และได้ก้มลงไปดูดน้ำในแก้วไปด้วย ขณะที่กดน้ำใส่แก้ว กด ๆ ดูด ๆ อยู่แบบนั้น ก่อนจะยิ้มหัวเราะออกมา ซึ่งผู้คนที่เดินอยู่ในบริเวณนั้นต่างมองด้วยความสงสัย

รีฟิลน้ำ

          ทางเพจระบุข้อความว่า "เล่นติ๊กต๊อกอย่างไรให้ดูโง่ ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย ช่วงนี้รู้ ๆ อยู่ควรปฏิบัติตนอย่างไร รีฟิลก็เติมดี ๆ ก็ได้ ไม่ใช่เติมทุเรศแบบนี้" ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่อว่าหนุ่มในคลิปที่เล่นอะไรไม่มีความคิด แถมไม่ใส่หน้ากาก แล้วหายใจรถก๊อกจ่ายน้ำแบบนั้น หากเป็นโควิด 19 อาจทำให้เชื้อเกาะอยู่ที่ก๊อกและแพร่ให้คนอื่นที่มากดดื่มต่อไปได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ยุคโควิดก็ไม่ควรทำแบบนี้เช่นกัน ดูสกปรกมาก ไม่ตลกและไม่มีใครมองว่าเท่เลย กินน้ำอย่างไรให้สังคมประณามขนาดนี้ แทนที่จะดูดให้หมดแล้วเติมกี่ครั้งก็เติมไป ไม่ใช่ทำแบบนี้

รีฟิลน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่ายับ ! คลิปหนุ่มรีฟิลน้ำ ก้มดูดไปด้วย หวั่นละอองติดก๊อก ซัดเล่น TikTok ยังไงให้ดูโง่ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:41:14 11,533 อ่าน
TOP