x close

ใจทำด้วยอะไร พ่อจับลูก 2 ขวบขายแลกเงินเกือบล้าน หอบเปย์เมียใหม่ พาเที่ยวสำราญใจ

 

           พ่อบังเกิดเกล้า จับลูกชาย 2 ขวบไปขาย แลกเงินกว่า 7.5 แสน นำไปเปย์เมียใหม่ พาเที่ยวเล่นสบายใจ แถมแชะเซลฟี่อวดเพื่อน สุดท้ายไม่รอด

ขายลูกกิน
ภาพจาก sohu.com

            วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานข่าวกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ทำการจับกุมพ่อรายหนึ่งที่นำลูกชายวัย 2 ขวบไปขาย ก่อนจะนำเงินก้อนโตที่ได้มาพาภรรยาคนใหม่ไปเที่ยวอย่างสบายใจ

            รายงานเผยว่า ชายนามสกุลเซี่ย ได้หย่าขาดจากภรรยาเก่าโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูลูกชายมา ขณะที่ฝ่ายภรรยาได้สิทธิในตัวลูกสาวไป อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเลี้ยงดูเด็กชายด้วยความรัก เซี่ยกลับทิ้งลูกไว้ให้น้องชายและญาติ ๆ เลี้ยงที่เมืองหูโจว ขณะที่ตัวเองออกไปทำงานต่างเมือง และสานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่

            แต่แล้ววันหนึ่งในเดือนเมษายนที่ผ่านมา อยู่ ๆ เซี่ยก็มารับตัวลูกชายไป โดยบอกญาติ ๆ เพียงว่าแม่ของเด็กอยากเจอลูก แต่หลายวันต่อมา หลิน น้องชายของเซี่ย ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้วหลานไม่ได้อยู่กับแม่แท้ ๆ และหายไปอย่างไร้ร่องรอย

            เขาพยายามรบเร้าถามพี่ชายว่าเอาหลานไปไว้ที่ไหน แต่เซี่ยก็ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ จนสุดท้ายหลินก็ตัดสินใจแจ้งตำรวจ ในวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ขายลูกกิน
ภาพจาก sohu.com

          ในที่สุดตำรวจก็สืบพบว่า แท้จริงแล้วเด็กชายถูกพ่อนำไปขายให้แก่คู่รักในเมืองฉางซู มณฑลเจียงซู โดยคู่รักดังกล่าวนั้นมีบุตรยาก พวกเขาต้องการทายาทและยอมจ่ายเงิน 158,000 หยวน หรือราว 758,000 บาท เพื่อซื้อเด็กชายมาเลี้ยง

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เซี่ยถูกจับ โดยจากการสอบสวนพบว่าเซี่ยกับภรรยาใหม่มักจะมีปากเสียงกันอยู่ตลอดเวลาเรื่องเงิน ดังนั้น เพื่อแก้ปัญหาและลดภาระในการเลี้ยงลูก เขาจึงนำลูกชายไปขาย ก่อนจะนำเงินที่ได้มาพาภรรยาใหม่ไปเที่ยวเล่นทั่วประเทศ แถมยังไม่พลาดถ่ายรูปเงินกองโจกับถ่ายเซลฟี่ไปอวดกลุ่มเพื่อน ๆ อีกด้วย

            ทั้งนี้ เซี่ยจะต้องถูกดำเนินคดีทางอาญา เช่นเดียวกับคู่รักที่ซื้อตัวเด็กไปด้วย อย่างไรก็ตาม รายงานพบว่าก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน เซี่ยกับภรรยาเก่าก็เคยยกลูกสาว 2 คนให้กับคนอื่นไป แต่ไม่ทราบชัดว่าทางตำรวจจะทำการสอบสวนเคสที่เกิดขึ้นในอดีตหรือไม่  

ขายลูกกิน
ภาพจาก sohu.com

ขายลูกกิน
ภาพจาก sohu.com 

ขายลูกกิน
ภาพจาก sohu.com


ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์, 163.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจทำด้วยอะไร พ่อจับลูก 2 ขวบขายแลกเงินเกือบล้าน หอบเปย์เมียใหม่ พาเที่ยวสำราญใจ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:02:27 17,286 อ่าน
TOP