x close

เมียป่วยโคม่าใกล้ตาย หมอให้ทำใจ ผัวเตรียมงานศพรอเก้อ จู่ ๆ ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น !

          หญิงป่วยโคม่าหายใจรวยริน รักษาครึ่งเดือนไม่ได้สติ หมอบอกสามี-ลูกทำใจ เตรียมงานศพให้พร้อม จู่ ๆ อาการดีขึ้นเฉย ฟื้นตัวจนพูดได้ เชื่อปาฏิหาริย์มีจริง

โลงศพ

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ชาวบ้านพื้นที่บ้านสระพังเขิน ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ต่างพากันฮือฮา กรณีหญิงรายหนึ่งป่วยโคม่านานนับครึ่งเดือน นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อาการอ่อนแรงใกล้สิ้นลม แพทย์แจ้งให้สามีและลูกทำใจแล้ว ด้านสามีได้ไปจองวัด ซื้อโลงศพ เพื่อเตรียมตั้งศพภรรยาตามพิธีการศาสนา แต่จู่ ๆ เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น

          โดยนายศรีสวัสดิ์ ปานสังข์ อายุ 54 ปี สามีของผู้ป่วย เปิดเผยว่า ภรรยาของตนคือ น.ส.ทัศนี สีสว่าง อายุ 47 ปี ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด นอนรักษาตัวไม่ได้สติมา 14 วัน กระทั่งเที่ยงคืนวันที่ 1 พฤษภาคม ภรรยาเริ่มอ่อนแรงใกล้สิ้นลม หมอบอกให้ทำใจ ญาติพี่น้องจึงลงความเห็นว่าวันที่ 2 พฤษภาคม จะพาภรรยากลับมาที่บ้าน เพื่อถอดสายเครื่องช่วยหายใจที่บ้าน

          ทั้งนี้ ญาติทุกคนจ่างก็เตรียมตัวเตรียมใจ ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ภายในบ้านเพื่อตั้งสวดอภิธรรม สั่งการพร้อมสัปเหร่อซื้อโลง ยืมข้าวของเครื่องใช้จากวัด และนิมนต์พระสงฆ์เพื่อสวด 3 คืน

          กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 2 พฤษภาคม ญาติที่เฝ้าไข้โทร. มาบอกว่า หมอให้พยาบาลเจาะเลือด ตรวจวัดความดันโลหิต ปรากฏว่าภรรยาที่โคม่ากลับฟื้นคืนสติมาเป็นปกติ สามารถพูดคุย พยักหน้า ขยับมือและนิ้วได้ นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง ที่ผ่านมาครอบครัวกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งจิตอธิษฐานขอให้ภรรยาอาการดีขึ้น แล้วก็พบว่าปาฏิหาริย์มีจริง

          ขณะที่สัปเหร่อประจำวัดศรีเฉลิมเขต แสดงความยินดีกับครอบครัวที่คนป่วยฟื้นคืนสติ นับว่าเป็นบุญกุศล คนดวงชะตายังไม่ขาด ดวงยังไม่ถึงฆาต ตอนนี้ก็หมดเคราะห์หมดโศกกันไป เหมือนคนตายแล้วฟื้นเกิดใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียป่วยโคม่าใกล้ตาย หมอให้ทำใจ ผัวเตรียมงานศพรอเก้อ จู่ ๆ ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น ! โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:15:50 10,939 อ่าน
TOP