x close

พิมรี่พาย ขวัญผวาฝันติดโควิด 19 เหน็บคนบอกไม่น่ากลัว ตอนนี้คนไม่มีจะแ-กอยู่แล้ว

          พิมรี่พาย เล่าฝันร้ายว่าตัวเองติดโควิด 19 ตื่นมาเหงื่อไหลพราก เหน็บคนที่บอกโรคนี้ไม่น่ากลัว แต่ตอนนี้คนไม่มีจะแ-กอยู่แล้ว เผยส่งกล่องกำลังใจให้คนเดือดร้อน


          เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ขวัญใจคนทำมาหากินอีกแล้ว เพราะเธอคือแม้ค้าน้ำใจงามที่นำรายได้จากการขายสินค้าแบ่งปันไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากตามท้องที่ต่าง ๆ

          ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2564) พิมรี่พาย มีการออกมาไลฟ์ขายของผ่านทางเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง โดยเธอบอกว่าจริง ๆ ยังไม่มีใจอยากมาขายของในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีแบบนี้ เพราะเธอเองก็รู้สึกเครียดเหมือนกัน แต่มีลูกค้าเรียกร้องกันเข้ามาเยอะ จึงออกมาไลฟ์

พิมรี่พาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pimrypie - พิมรี่พาย

          สำหรับความคืบหน้าเรื่องการส่งกล่องเยียวยา หรือกล่องกำลังใจ ที่เอาไว้ช่วยเหลือครอบครัวที่เดือดร้อน เบื้องต้นส่งไปแล้ว 6,000 กล่อง แต่กลับไม่พอ เนื่องจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากในหลายช่องทาง รวมแล้วกว่า 30,000 ครอบครัว เฉพาะค่าจัดส่งก็เป็นเงินกว่า 600,000 - 700,000 บาทแล้ว ยังไม่รวมค่าของ ค่าเทป และค่ากล่อง ตอนนี้กำลังทยอยจัดส่งให้ทุกคน ใครขอมาก็ให้หมด

          โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์ พิมรี่พาย เผยว่า ชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดที่มีโรคระบาดอันตรายร้ายแรง และไม่เคยคิดว่าต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา แถมวันก่อนยังฝันร้ายอีกด้วยว่าติดโควิด 19 พอตื่นขึ้นมาก็เหงื่อไหลพราก

          คนที่บอกว่าโควิด 19 ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด พิมรี่พาย กล่าวว่า "ไม่น่ากลัวอะไร ตังค์ไม่มีจะแ-กอยู่แล้ว ชีวิตพังหมดแล้ว 2 ปีที่ผ่านมา เด็กจบใหม่ไม่รู้อนาคตตนเอง เรียนหนังสือพ่อแม่หาเช้ากินค่ำ ส่งเรียนมา 10-20 ปี พอเรียนจบออกมาเคว้งคว้าง นั่งกินมาม่าแบ่งทีละครึ่งอยู่ มันเป็นกันทั้งโลก พักก่อน อู่ฮั่นจองบัตรคอนเสิร์ตเย้ว ๆ กันแล้ว"    
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ขวัญผวาฝันติดโควิด 19 เหน็บคนบอกไม่น่ากลัว ตอนนี้คนไม่มีจะแ-กอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 21:22:59 8,561 อ่าน
TOP