x close

ปัญหาโลกแตก !! เจอแฟนด่าแรง หลังตดใส่เบาะรถ ขอถามโซเชียล คนปกติตดในรถกันไหม ?

          สาวขอถาม เจอแฟนด่าแรง หลังตดใส่เบาะรถ คนปกติตดในรถกันไหม ? งานนี้คอมเมนต์กันสนั่น เรื่องตดเป็นเรื่องธรรมชาติ


ขับรถ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 คุณสมาชิกหมายเลข 6371012 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "การที่เรา ตด ใส่เบาะรถ ขณะที่นั่งอยู่บนรถยนต์ เป็นเรื่องไม่ปกติหรือเปล่าคะ" โดยเธอระบุรายละเอียดว่า แฟนด่าแรงมาก ๆ จะตดใส่เบาะทำไม บอกคนปกติไม่ทำกัน แต่เรื่องผายลมเราทำตอนอยู่ที่บ้านเขาไม่ว่าอะไรนะคะ แล้วคนปกติอื่น ๆ เวลาขับรถไม่เคยตดในรถเลยเหรอคะ

โพสต์

          งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบโดยระบุว่าถ้าเป็นคนรักรถ เรื่องนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ก็ได้ เพราะบางคนก็ไม่ยอมให้ใครนำอาหารขึ้นมากินบนรถเลย บางคอมเมนต์ก็บอกว่าขนาดตดใส่เบาะยังเป็นเรื่องขนาดนี้ แล้วถ้าวันหนึ่งเกิดมีลูกแล้วลูกฉี่ อึ ใส่รถ จะไม่ไล่ลูกลงจากรถเลยเหรอ ส่วนการพูดว่า "จะตดใส่เบาะทำไม บอกคนปกติไม่ทำกัน" นั้น ก็อยากถามแฟนเจ้าของกระทู้ว่ามันจะเกิดผลเสียต่อเบาะรถอย่างไรเหรอ ถึงขั้นที่คนปกติเขาไม่ทำกันเลยเหรอ

ห้ามตด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นอกจากนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ขำ ๆ เช่น เวลาตดใส่เบาะรถแล้วตดซึมเข้าเบาะอาจจะทำให้เบาะเน่าได้ บางคนก็มาแชร์ประสบการณ์การตดของตัวเองว่าแค่นี้ยังน้อยไป บางทีก็ตดใส่ผ้าห่ม แต่เจอแฟนเอาผ้าห่มอันนั้นมาคลุมโปง ทำเอาขมคอกันทั้งคู่

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 6371012 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาโลกแตก !! เจอแฟนด่าแรง หลังตดใส่เบาะรถ ขอถามโซเชียล คนปกติตดในรถกันไหม ? อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:57:16 13,147 อ่าน
TOP