x close

รวบหนุ่มอเมริกัน แทงเมียสาวชาวไทยดับคาบ้าน ศพยัดถังขยะ สลดซ้ำอีกฝ่ายท้อง 3 เดือน

           รวบหนุ่มอเมริกัน แทงเมียสาวชาวไทยดับคาบ้าน ก่อนจับศพยัดถังขยะทิ้งกลางป่า สลดซ้ำฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน สารภาพ ทำไปเพราะมีปากเสียงกัน



           เมื่อวานนี้ (6 พฤษภาคม 2564) ข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า นายเจสัน แมทธิว บัลเซอร์ วัย 32 ปีสัญชาติอเมริกัน ถูกตำรวจในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ควบคุมตัวไปสอบปากคำ หลังจากก่อเหตุฆ่านางสาวพิชชาพร คิดชอบ หรือ ส้มโอ วัย 32 ปี ภรรยาชาวไทย ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ฆ่าเสร็จก็หลบหนีไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ใน ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

           สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นจากการที่แม่ของผู้ตายเข้าแจ้งความว่า ลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พอตรวจสอบในห้องพักที่ จ.น่าน พบผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด และเครื่องฟอกอากาศที่มีคราบเลือดติดอยู่


           ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองน่าน และ สภ.ตำบลเรือง รวมถึงเจ้าหน้าที่เพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติ จ.น่าน ออกตามหานางสาวพิชชาพร ก่อนพบสภาพที่ร่างถูกยัดใส่ถังขยะพลาสติกสีเขียว ใช้เทปสีน้ำเงินปิดฝาถัง อยู่ในบริเวณป่าละเมาะข้างทางที่ ต.ดู่ใต้ อ.เมือง จ.น่าน ตรงนั้นเป็นจุดที่เปลี่ยวมาก

           จากการตรวจสอบศพ พบร่างถูกของมีคมแทงที่กลางอก 2 แผล ศีรษะและใบหน้ามีรอยยุบ ซึ่งนายเจสัน สารภาพว่า ลงมือฆ่าจริงหลังจากมีปากเสียงกัน พอแทงไป 2 ครั้งก็นำศพไปทิ้งในป่า



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มอเมริกัน แทงเมียสาวชาวไทยดับคาบ้าน ศพยัดถังขยะ สลดซ้ำอีกฝ่ายท้อง 3 เดือน โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:35:27 8,985 อ่าน
TOP