x close

ไรเดอร์เหงื่อตก สั่งอาหารแล้ววิ่งรถมาตามหมุด ปักจบไว้ที่กลางสุสาน เอาแล้ว...ใครสั่ง !


            ลูกค้าสั่งให้หนุ่มมาส่งอาหาร ปักหมุดมาถูกต้อง พอถึงที่หมายทำเอาต้องยกมือไหว้ท่วมหัว เพราะมาอยู่กลางสุสาน โทรศัพท์ไปก็ไม่รับเลย หลุมไหนสั่งมารับของด้วยครับ !

ส่งอาหารที่สุสาน
ภาพจาก TikTok @boychainat

            ในช่วงโควิด 19 ระบาดหนักแบบนี้ ธุรกิจหนึ่งที่เฟื่องฟูคือธุรกิจขนส่งอาหาร เพราะร้านอาหารนั่งทานที่ร้านไม่ได้ รวมถึงคนไม่อยากออกนอกบ้านไปเสี่ยงรับเชื้อ อย่างไรก็ตาม ในวงการส่งอาหารก็มักมีเรื่องแปลกนี้มาอยู่เสมอ เช่น เจอลูกค้าสั่งของ แต่พิกัดที่ส่งให้ไปส่งที่เกาะล้าน เล่นทำเอาคนขับรถไปต่อไม่ถูกเลยว่าจะทำยังไงต่อ ดังที่เคยเป็นข่าวมาแล้ว


ส่งอาหารที่สุสาน
ภาพจาก TikTok @boychainat

            ล่าสุด วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ก็ได้เกิดเคสแปลก ๆ ในวงการขนส่งอาหารอีกแล้ว เมื่อ @boychainat จาก tiktok มีการโพสต์คลิปตัวเองรับจ้างส่งอาหารให้ลูกค้ารายหนึ่ง ระบุพิกัดว่าให้มาส่งที่ "วัดเขาท่าพระ" พร้อมกับปักหมุดมาอย่างดี

            แต่เมื่อมาถึงที่หมาย กลับพบว่า สถานที่ดังกล่าวกลับเป็นสุสาน มีหลุมฝังศพเต็มไปหมด ทำเอาเจ้าตัวงงว่า แบบนี้ต้องส่งหลุมไหนเนี่ย พร้อมแซวตัวเอง 1 มุกว่า ดีนะที่ให้ส่งตอนกลางวัน ถ้าส่งตอนกลางคืนอย่าหาทำเด็ดขาด

            นอกจากนี้ในคลิป ยังมีการพูดอีกว่า "โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ หลุมไหนล่ะเนี่ย โอ้โห..."

ส่งอาหารที่สุสาน
ภาพจาก TikTok @boychainat

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์เหงื่อตก สั่งอาหารแล้ววิ่งรถมาตามหมุด ปักจบไว้ที่กลางสุสาน เอาแล้ว...ใครสั่ง ! โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:15:02 14,084 อ่าน
TOP