x close

บัวขาว พูดแล้วปมโดนแฉปกปิดลูก หลังเจอฟ้องเซ็นรับรองบุตร-เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน !!

 

            บัวขาว บัญชาเมฆ โดนแฉปกปิดลูก หลังเจอแม่ของลูกฟ้องเซ็นรับรองบุตร-เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน รับเป็นลูกสาวตัวเองจริง ไม่เคยคิดปิดบัง


บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

             กลายเป็นประเด็นเดือดกลางโซเชียล สำหรับกรณีที่ น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ยื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เนื่องจากนักมวยชื่อดังนั้นปกปิดเรื่องการมีลูก และเรียกร้องให้อีกฝ่ายรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร 25 ล้านบาท อีกทั้งยังบอกว่าฝ่ายชายไม่เคยเลี้ยงดูลูกเลย จนถูกวิจารณ์อย่างมากนั้น

บัวขาว
             ล่าสุด (7 พฤษภาคม 2564) ในเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ทางแอดมินได้ออกมาโพสต์ว่าได้สอบถามไปยัง บัวขาว บัญชาเมฆ ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งนักมวยดังก็ยอมรับว่า น้องมีตังค์ คือลูกสาวของตัวเองจริง และยืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะปกปิดเรื่องการมีลูกเลย และรักลูกตามสามัญสำนึกของพ่อทั่ว ๆ ไปคนหนึ่ง แต่ด้วยความเป็นอยู่ของตัวเองจึงอยากเลี้ยงลูกในสไตล์ของตัวเองให้ติดดิน รู้จักอดทน มีระเบียบวินัย ไม่อยากฟุ้งเฟ้อ อยากให้ลูกรู้จักมัธยัสถ์ ส่วนที่ไม่อยากให้ใครรู้ก็เพราะกลัวว่าหากคนรู้แล้วจะสปอยล์ลูกสาวเพราะเป็นลูกซุปตาร์ เพราะสักวันหนึ่งหากต้องจากน้องไป อยากให้ลูกได้อยู่ในโลกนี้ต่อไปด้วยสองมือสองขาของตัวเองให้ได้


บัวขาว

บัวขาว

บัวขาว


             ด้านแอดมินยังเผยต่อว่า ได้สอบถามไปยังทนายความของบัวขาว นางสาวชัญญาวีร์ อนุสิ ถึงรายละเอียดต่าง ๆ ได้ความว่า "ตามที่ทราบข่าวกันว่าบัวขาวถูกฟ้องเพื่อขอให้รับรองบุตร และเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรต่อศาลนั้น บัวขาวทราบข่าวแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ที่ไม่ได้ออกมาแถลงข่าวตอบโต้หรือให้ข่าวในช่วงที่ผ่านมานั้นก็ด้วยเห็นว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เกี่ยวข้องกับสวัสดิภาพของเด็ก และมีความกังวลเกรงว่าเรื่องนี้จะมีผลกระทบต่อจิตใจของลูกสาวทั้งในวันนี้และวันหน้า จึงไม่ขอออกมาให้ข้อมูลหรือรายละเอียดใด ๆ และที่สำคัญเป็นเรื่องที่อยู่ในการพิจารณาของศาลแล้ว บัวขาวก็ต้องให้ความเคารพศาลในส่วนนี้ด้วย รายละเอียดต่าง ๆ คงเป็นเรื่องที่จะได้คุยกันในชั้นพิจารณาของศาลต่อไป แต่จากข้อมูลตามที่เป็นข่าว คงมีประเด็นหลัก ๆ อยู่ 2 ประเด็น คือ

             - ประเด็นแรก เรื่องการขอให้ทางบัวขาวรับรองบุตร ประเด็นนี้ทางบัวขาวได้แจ้งผ่านทนายมาว่าเรื่องนี้แฟนคลับและประชาชนผู้ติดตามข่าวของบัวขาวไม่ต้องกังวล บัวขาวแจ้งว่าน้องมีตังค์ คือลูกของบัวขาว ต้องมีบัวขาวเป็นพ่อทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย แต่เมื่อเป็นคดีขึ้นสู่ศาลแล้วก็ต้องมาดูรายละเอียดและเงื่อนไขของกฎหมายในหลายส่วน รวมทั้งอำนาจปกครอง ก็ต้องมาว่ากันในรายละเอียดในชั้นพิจารณาของศาล ซึ่งตอนนี้คงต้องขอดูรายละเอียดคำฟ้องอย่างเป็นทางการที่เจ้าหน้าที่ของศาลจะส่งมาถึงบัวขาวก่อน

             - ประเด็นที่สอง ในส่วนค่าอุปการะเลี้ยงดูนั้น ทางทนายความได้แนะนำบัวขาวไปแล้วว่าควรรอดูรายละเอียดในคำฟ้องของทางศาลอย่างเป็นทางการเสียก่อนให้เรียบร้อยก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ ซึ่งส่วนตัวของบัวขาวเองก็ได้ให้ทีมงานจัดเตรียมข้อมูลไว้นำเสนอต่อศาลบ้างแล้ว ดังนั้นในส่วนนี้ขอเป็นการนำเสนอในชั้นศาลตามขั้นตอนของกฎหมายที่บัญญัติไว้ต่อไป

             ส่วนประเด็นในคดีที่บัวขาวถูกแจ้งความดำเนินคดีอาญาร่วมกับเพจบัญชาเมฆและแฟนคลับนั้น ก็ต้องว่าไปตามครรลองที่กฎหมายบัญญัติไว้ต่อไป"

             โดยภายหลังโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจบัวขาวกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ หากประเด็นมีความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

บัวขาว

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1

บัวขาว
ภาพจาก Instagram buakaw1




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว พูดแล้วปมโดนแฉปกปิดลูก หลังเจอฟ้องเซ็นรับรองบุตร-เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:25:28 22,001 อ่าน
TOP