x close

เซียนป๊อกเด้งเดือด !! บุกแจ้งความ โดน ตร. เรียก 1.7 แสน แต่ไม่วายโดนจับ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

          เซียนป๊อกเด้งเดือด !! บุกแจ้งความ โดนตำรวจเรียกเงิน 3 แสน แต่รวมกันได้แค่ 1.7 แสน แลกไม่ถูกจับกุม แต่สุดท้าย พอจ่ายเงินไปแล้วตำรวจอีกชุดเข้ามาจับ ขอแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



          วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ รายงาน น.ส.เจนจิรา อายุ 58 ปี พร้อมด้วยนักพนันรวม 13 คน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 นายข้อหากรรโชกทรัพย์ และปล้น โดยอ้างว่าตำรวจชุดดังกล่าวร่วมกันบุกเข้ามาในบ่อนการพนันไพ่ป๊อกเด้ง ที่บ้านร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง โดยมีการแสดงบัตรตำรวจให้ทุกคนดูชัดเจน ก่อนเรียกเงิน 380,000 บาท เพื่อเคลียร์คดีแลกกับการไม่ถูกจับกุม ด้วยความที่นักพนันทั้งหมด 13 คน เห็นบัตรประจำตัวตำรวจจึงยอม แต่พวกตนรวบรวมเงินกันแล้วได้เพียง 170,000 บาท จึงขอต่อรอง ซึ่งตำรวจชุดดังกล่าวได้รับเงินก่อนขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 9831 ชัยภูมิ จำหมวดอักษรไม่ได้ หลบหนีไป


          นางเจนจิรา เผยอีกว่า จากนั้นไม่นานประมาณ 10 นาที พ.ต.อ. บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สส.ภ.2, พ.ต.ท. อุเทน สุมาลย์ สว.สส.ภ.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 และ สภ.นิคมพัฒนา นำกำลังเข้าจับกุมพวกตนอีกครั้ง หลังจากนั้นพวกตนจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรใ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวติดต่อจะนำเงินมาคืนให้ทั้งหมด แต่พวกตนปฏิเสธไปแล้ว จึงตัดสินใจมาแจ้งความ ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความ ไม่รับเงินคืนอย่างเด็ดขาด

          ด้าน พล.ต.ต. มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รักษาราชการแทน ผบก.จว.ระยอง กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และผู้บังคับบัญชาระดังสูงได้กำชับมาแล้วว่า ให้สืบสวนสอบสวน จับกุมคนร้ายที่ผู้เสียหายแจ้งว่าเป็นตำรวจทั้ง 5 คน ให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้พบหลักฐานรถกระบะคันดังกล่าวแล้ว น่าจะสามารถสืบหากลุ่มคนร้ายที่เข้าไปกรรโชกทรัพย์ในบ่อนได้ และขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การวางแผนกันระหว่างตำรวจแต่อย่างใด ชุดที่เข้าไปเรียกเงินคงไม่รู้ว่าสืบตำรวจภาค 2 กำลังวางแผนเข้าจับกุมบ่อนดังกล่าวในวันเดียวกัน และคงเห็นว่าบ่อนการพนันแห่งนี้เป็นบ่อนวิ่งผิดกฎหมายจึงฉวยโอกาสเข้าไปก่อนเกิดเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซียนป๊อกเด้งเดือด !! บุกแจ้งความ โดน ตร. เรียก 1.7 แสน แต่ไม่วายโดนจับ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:37:55 5,731 อ่าน
TOP