x close

ผู้บริหารบาร์บีคิวพลาซ่า รับยอดขาย 0 บาท โดนโควิดซัด รายใหญ่เจอแบบนี้ รายย่อยอยู่ยังไง


           ร้านดัง เผย โควิดระลอกนี้ดุจดั่งสึนามิ ส่งร้านทำสถิติยอดขายทุกอย่างเป็น 0 นี่คือถังออกซิเจนถังสุดท้าย ระเบิดเวลากำลังจะมาแล้ว พร้อมฝากถึงผู้รับผิดชอบในประเทศด้วย !

บาร์บีคิวพลาซ่า ยอดขาย 0 บาท

           ในตอนนี้ ร้านอาหารต่าง ๆ ล้วนแต่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 กันถ้วนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านปิ้งย่างชาบู ที่คนมักจะไปกินที่ร้านมากกว่าซื้อกลับบ้าน ยิ่งได้รับผลกระทบหนักมากกว่าร้านอาหารอื่น ๆ ที่สามารถทำส่งแบบเดลิเวอรี่ได้

           วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก Boonyanuch Boom Boonbumrungsub ของคุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารร้านอาหารดังหลายแห่ง เช่น บาร์บีคิว พลาซ่า, จุ่มแซ่บฮัท ฯลฯ มีการโพสต์ถึงสถานการณ์ธุรกิจร้านอาหารครั้งล่าสุด ในช่วงที่โควิด 19 ระบาดอยู่ในขณะนี้ว่า

บาร์บีคิวพลาซ่า ยอดขาย 0 บาท

           โควิด-19 ระลอกนี้ไม่ต่างอะไรจากสึนามิ กระหน่ำซ้ำเติมจนไม่รู้ว่าจะหนีตายไปทางไหนแล้ว โดยเมื่อวานนี้มีสถิติที่น่าเศร้าเกิดขึ้นใน 1 สาขาของธุรกิจ นั่นคือ ไม่สามารถขายอาหารได้เลยแม้แต่บาทเดียว สถิติคือ 0 บาท

           สาเหตุที่ยกตัวอย่างมา เพราะขนาดธุรกิจใหญ่ ๆ ยังเจอไป 1 สาขา แล้วร้านกลาง ๆ กับเล็ก ๆ แบบนี้ก็คงมีสภาพไม่ต่างกัน ดังนั้นจึงขอฝากไปยังผู้รับผิดชอบในประเทศไทย หากยังดำเนินการแบบนี้ ธุรกิจรายย่อยที่ไม่มีสายป่านเขาจะอยู่ยังไง ไม่ใช่แค่ธุรกิจอาหารอย่างเดียว ธุรกิจอื่น ๆ ก็กำลังนับถอยหลังระเบิดเวลากับถังออกซิเจนถังสุดท้ายอยู่

           ถึงตอนนี้ ตนไม่ใช่คิดให้บริษัทตัวเองรอดแล้ว ยังคิดเผื่อคนที่เดือดร้อน ผ่านทั้งตัวเองและผ่านไปยังบริษัท แม้ไม่ได้อยู่ในบทบาทนั้น แต่คิดว่าในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่ยังมีสมอง สองมือ ใจที่แข็งแกร่ง ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ควรทำต่อไป

บาร์บีคิวพลาซ่า ยอดขาย 0 บาท

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บริหารบาร์บีคิวพลาซ่า รับยอดขาย 0 บาท โดนโควิดซัด รายใหญ่เจอแบบนี้ รายย่อยอยู่ยังไง โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:52:16 39,109 อ่าน
TOP