x close

แห่แชร์ ราคาทุเรียนพุ่งสุด ครึ่งโลเกือบ 1,600 บาท แซวใหญ่ ลาออกไปขายผลไม้ดีกว่า


          โซเชียลแห่แชร์ ร้านผลไม้ขายดิบขายดี ราคาทุเรียนพุ่งสุด ครึ่งโลเกือบ 1,600 บาท แถมผลไม้ชนิดอื่นหากตัดแต่งใส่กล่องอย่างดี ราคาอู้หูไม่แพ้กัน งานนี้ขอลาออกไปขายผลไม้ดีกว่า

ทุเรียน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นที่รู้กันดีว่าเข้าสู่หน้าทุเรียนทีไร ราคาซื้อ-ขายจะพุ่งสูงเป็นเท่าตัว ยิ่งช่วงนี้โควิด 19 ระบาดด้วยแล้ว พ่อค้าแม่ค้าสวนผลไม้ต่าง ๆ ก็มีการปรับตัว จากที่เปิดสวนให้นักท่องเที่ยวมาชิม ก็เปลี่ยนเป็นบริการส่งทุเรียนถึงบ้าน รวมถึงขายผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตในปัจจุบัน แม้ราคาอาจแพงขึ้น แต่เหล่าทุเรียนเลิฟเว่อร์ก็พร้อมเปย์ได้ตลอด

          อย่างล่าสุด (8 พฤษภาคม 2564) โลกออนไลน์ได้แชร์ราคาทุเรียนของร้านผลไม้แห่งหนึ่งซึ่งขายผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ โดยร้านดังกล่าวขายทุเรียนครึ่งกิโล 1,590 บาท และทุเรียน 1 กก. ราคา 2,490 บาท ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮาพร้อม ระบุว่า ลาออกไปขายผลไม้ดีกว่า

ทุเรียน

          ทั้งนี้ ร้านผลไม้ดังกล่าวขายผลไม้สดเกรดพรีเมี่ยม ลักษณะตัดแต่งพร้อมรับประทาน ซึ่งทางร้านขายเมนูทุเรียนหมอนทองแกะแล้ว แบ่งเป็น 2 ราคา คือ

          - ทุเรียน 1 กก. ราคาอยู่ที่ 2,490 บาท
          - ทุเรียนครึ่งกิโล ราคาอยู่ที่ 1,590 บาท


          นอกจากนี้ ยังมีผลไม้ตัดแต่งชนิดอื่น ๆ ให้เลือกอีกหลายรายการและราคาจะแบ่งตามไซซ์กล่องอยู่ที่ประมาณ 300 - 1,500 บาท แม้ราคาจะค่อนข้างสูง แต่คาดว่าผลไม้นั้นน่าจะเป็นผลไม้คัดเกรด และมีกลุ่มลูกค้าที่พร้อมจ่ายอยู่ไม่น้อย

ทุเรียน

ทุเรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์ ราคาทุเรียนพุ่งสุด ครึ่งโลเกือบ 1,600 บาท แซวใหญ่ ลาออกไปขายผลไม้ดีกว่า อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 20:43:28 11,079 อ่าน
TOP