x close

โจรขโมยรถขนทุเรียน บอกอยากกิน ขับไปจนน้ำมันหมด จะหนีก็เสียดายทุเรียน

          โจรขโมยรถขนทุเรียน 200 กิโลกรัม บอกอยากกิน แกะกินไป 2 ลูก ขับไปจนน้ำมันหมด จะหนีก็เสียดายทุเรียน เลยยืนเฝ้าแบบนั้นจนตำรวจจับได้


โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.ชลบุรี มีพ่อค้าทุเรียนรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบว่ารถกระบะที่บรรทุกทุเรียน 200 กิโลกรัม ได้หายไปหลังจากจอดไว้ข้างทาง โดยเจ้าของรถได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ระของตนหาย ใครพบเจอช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายเจริญ พันทุน้อย อายุ 35 ปี เจ้าของรถ ทราบว่าเหตุเกิดคืนวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ช่วง 3 ทุ่ม ตนจอดรถไว้ที่ริมถนนราษฎรอุทิศ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน ที่กระบะหลังมีทุเรียนสุก 200 กิโลกรัมมูลค่า 25,000 บาท ตื่นมาตอนเช้าก็ไม่เจอรถแล้ว ก่อนเข้าแจ้งความและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสามารถติดตามเจอรถของตัวเองจอดอยู่หน้าปั๊มเชลล์ ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา โดยผู้ต้องหายืนอยู่ข้าง ๆ รถ จึงแสดงตัวจับกุม

โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายสิทธิศักดิ์ เหลือดี อายุ 31 ปี ให้การยอมรับว่า ขโมยรถมาจริง เพราะเห็นว่าไม่ได้ล็อกกุญแจ ลองใช้กุญแจที่เจอในรถสตาร์ตเครื่องติดจึงขับหลบหนีมา ส่วนทุเรียนแกะกินไปแล้ว 2 ลูก หลังก่อเหตุได้ขับรถไปเรื่อย ๆ แต่น้ำมันหมดไม่รู้จะทำยังไง จะหนีไปก็เสียดายทุเรียน จึงยืนเฝ้าอยู่ที่รถ จนถูกตำรวจตามมาจับกุมได้

          ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า รถคันที่หายไปซื้อมาในราคา 28,000 บาท จะนำออกมาใช้เฉพาะหน้าทุเรียนเท่านั้น ซึ่งรถสามารถใช้กุญแจอื่น ๆ ไขสตาร์ตติดเครื่องได้ ส่วนทุเรียนได้นำทองไปขายมาลงทุนซื้อทุเรียนมาจำหน่าย ขายได้เพียง 5 วันเท่านั้น รู้สึกดีใจที่ได้ทั้งรถและทุเรียนกลับมาคืน

โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

โจรขโมยทุเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรขโมยรถขนทุเรียน บอกอยากกิน ขับไปจนน้ำมันหมด จะหนีก็เสียดายทุเรียน โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:59:21 16,023 อ่าน
TOP