x close

สาวหัวหมอ ตั้งท้องลูกติดกัน 5 คน เลี่ยงโทษจำคุก 10 ปี สุดท้ายแผนแตกเพราะ..


          สาวจีนหัวหมอ ตั้งท้องลูกติดกัน 5 คน เลี่ยงโทษจำคุก 10 ปี สุดท้ายแผนแตก โดนรวบกลับเข้าเรือนจำ โดนโทษไปอีกกว่า 10 ปี

ตั้งท้องหนีคุก
ภาพจาก sohu

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า หญิงรายหนึ่งจากเขตการปกครองตงไห่ ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ใช้วิธีการหัวหมอเพื่อหลบเลี่ยงโทษจำคุกเป็นเวลา 10 ปี โดยการตั้งท้องและคลอดลูก 5 คน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับได้ในที่สุด

          ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 หญิงรายนี้ถูกจับได้ว่าเป็นขโมย ถูกตัดสินโทษจำคุก 6 เดือน โดยให้คุมประพฤติ 2 ปี แต่ระหว่างนั้นเธอก่อเหตุลักทรัพย์ซ้ำหลายครั้ง ในปี 2554 เธอจึงถูกตัดสินโทษจำคุก 9 ปีครึ่ง

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ในขณะนั้น จึงได้รับการอนุญาตให้อยู่นอกเรือนจำเป็นการชั่วคราว ไปอาศัยอยู่ภายใต้การกักบริเวณที่บ้านภายในชุมชน เมื่อคลอดลูกแล้วจะถูกส่งตัวกลับ

          หญิงรายดังกล่าวอาศัยผลประโยชน์นี้เพื่อให้รอดพ้นจากการถูกคุมขัง เมื่อใกล้ถึงกำหนดเข้าเรือนจำ เธอก็ตั้งท้องลูกคนใหม่อีก รวมเป็นจำนวน 5 ครั้ง ติดต่อกัน ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา

          กระทั่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หญิงรายดังกล่าวตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เนื่องจากไม่สามารถตั้งครรภ์เพื่อหลีกเลี่ยงโทษจำคุกได้ทันเวลา โดยเธอได้ส่งข้อความบอกผู้ดูแลในชุมชนว่า "หัวหน้า ฉันจะออกจากบ้านไป 1 เดือน แล้วจะกลับมาหลังจากตั้งท้อง"

          แต่หลังจากนั้นเธอก็หายตัวไป ตำรวจและอัยการท้องถิ่น ได้ประสานงานร่วมกันในการติดตามหญิงรายดังกล่าว  จนเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเธอได้ที่เมืองเหลียนหยุนกัง

          "ตอนนี้ฉันเสียใจมาก ฉันไม่ควรทำสิ่งผิดกฎหมายเหล่านั้นและไม่ควรให้กำเนิดลูก ๆ จำนวนมากขนาดนี้ ฉันขาดความรับผิดชอบต่อพวกเขามาก" หญิงสาว กล่าวกับอัยการ

          หลังจากการหลบเลี่ยงการถูกคุมขังมาเป็นเวลานานร่วมทศวรรษ สุดท้ายเธอก็ถูกส่งตัวกลับเข้าเรือนจำในที่สุด และจากผลของการกระทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าหลายครั้งในหลายความผิดที่ก่อ ครั้งนี้เธอถูกติดสินโทษจำคุกมากกว่า 10 ปี 

ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหัวหมอ ตั้งท้องลูกติดกัน 5 คน เลี่ยงโทษจำคุก 10 ปี สุดท้ายแผนแตกเพราะ.. โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:02:25 24,800 อ่าน
TOP