x close

ชุดแต่งงานหลบไป บ่าวสาวสุดภูมิใ จใส่ชุดกู้ภัยรดน้ำสังข์ สร้างความทรงจำวันวิวาห์


          บ่าวสาวโคราชสร้างความทรงจำดี ๆ ใส่ชุดกู้ภัยในวันแต่งงาน เผยเหตุผลชอบทำงานอาสาทั้งคู่ สุดภูมิใจในอาชีพ ชุดแต่งงานหลบไป

ใส่ชุดกู้ภัยแต่งงาน
         การแต่งงานถือเป็นพิธีที่จัดขึ้นเพื่อประกาศว่าคู่บ่าวสาวกำลังจะเป็นคู่สามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ เป็นวันที่ครอบครัวญาติพี่น้องจะมาอยู่กันพร้อมหน้า และเป็นวันแห่งความทรงจำดี ๆ ครั้งหนึ่งในชีวิตของคู่แต่งงานด้วย

         ดังเช่นเรื่องราวของคุณศิลปชัย ดวงจิต อายุ 43 ปี ผู้เป็นเจ้าบ่าว และคุณสุมาลี ประกอบผล อายุ 44 ปี ผู้เป็นเจ้าสาว ซึ่งทั้งคู่เป็นชาว ต.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา และทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา จุดกระชอน อ.พิมาย โดยทั้งสองคนได้สร้างความทรงจำด้วยการสวมใส่ชุดอาสาสมัครกู้ภัยเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

         โดยล่าสุด (9 พฤษภาคม 2564) ข่าวช่องวัน เผยบทสัมภาษณ์ของคู่บ่าวสาวว่า ทั้งสองคนได้คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่ง และได้ขออนุญาตทางมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา ในการที่สวมชุดอาสาสมัครกู้ภัยเข้าพิธีในวันแต่งงาน ซึ่งจัดพิธีขึ้นที่บ้านของเจ้าสาวในพื้นที่บ้านดงน้อย ต.กระชอน และมีเพียงญาติสนิทกับเพื่อน ๆ อาสาสมัครกู้ภัยเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไปร่วมงาน เพราะงานถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เป็นไปตามมาตรฐานของสาธารณสุข เนื่องจากขณะนี้เป็นช่วงการระบาดของโควิด 19

ใส่ชุดกู้ภัยแต่งงาน ภาพจาก ข่าวช่องวัน

         สำหรับเหตุผลที่เลือกสวมชุดอาสาสมัครกู้ภัยในวันแต่งงานนั้น เพราะชุดเครื่องแบบอาสาสมัครกู้ภัย เป็นอาชีพที่ทั้งสองคนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าบ่าว เข้าทำงานเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมาประมาณ 3 ปีแล้ว ปัจจุบันมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง โดยจะไปปฏิบัติหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยในช่วงเย็นหลังเลิกงาน ส่วนเจ้าสาวปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานที่โรงสีแห่งหนึ่ง และจะไปปฏิบัติหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยหลังเลิกงานเช่นเดียวกัน

ใส่ชุดกู้ภัยแต่งงาน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานหลบไป บ่าวสาวสุดภูมิใ จใส่ชุดกู้ภัยรดน้ำสังข์ สร้างความทรงจำวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:36:32 7,521 อ่าน
TOP