x close

โผล่อีกราย ! แม่โร่พาลูกส่ง รพ. หลังกินเยลลี่ลูกตา ปวดท้องลำไส้อักเสบเฉียบพลัน

           แม่เล่าเหตุการณ์อุทาหรณ์เตือนผู้ปกครอง รีบพาลูกส่งโรงพยาบาล หลังกินเยลลี่ลูกตา จนมีอาการปวดท้องอย่างหนัก แพทย์พบลำไส้อักเสบเฉียบพลัน


           จากกรณีที่มีคุณแม่โพสต์เตือนระวัง โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ลูก 2 คน กินขนมเยลลี่ลูกตา รูปร่างสยองไม่พอ กินแล้วยังต้องหามส่งโรงพยาบาล แพทย์พบว่าลำไส้อักเสบ ซึ่งพบว่าขนมแบบนี้มีทั้งของจริงและของปลอม แต่จะไม่ให้ลูก ๆ กินอีกแล้ว 


           ขณะนี้ (9 พฤษภาคม 2564) โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก แม่หมูรักลูกหมู อัญชลีบุญฤทธิ์ ซึ่งเล่าเหตุการณ์เตือนระวัง โดยระบุว่า "บอกเล่านะคะ วันนี้ออกไปซื้อขนมลูกตาจากร้านค้าด้วยความที่ลูกอยากกิน แม่ก็คิดว่าคงไม่เป็นไรหรอก เห็นเขาโฆษณาขาย คนกินกันเยอะ (ทั้ง ๆ ที่มีน้องเขาเตือนแล้วว่ามันอันตรายอย่ากินเลย) 


           สรุปเลยนะคะ น้องนายหัวกินไปเม็ดแรกผ่านไป ต่อมากินเม็ดที่ 2 นั่งรถกลับไม่ทันถึงบ้าน น้องบอกว่าปวดท้อง พี่สาวเขาเลยเปิดเน็ตดูก็เห็นมีเด็ก ๆ ปวดท้องเหมือนกัน เลยพาน้องไปหาหมอ หมอบอกลำไส้อักเสบเฉียบพลัน ดีที่พาไปหาหมอก่อน ถ้าปล่อยไว้อาจมีอาการอาเจียนกับไข้รวมด้วย (สมน้ำหน้าอีแม่มัน) อย่าหาให้ลูกกิน"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกราย ! แม่โร่พาลูกส่ง รพ. หลังกินเยลลี่ลูกตา ปวดท้องลำไส้อักเสบเฉียบพลัน อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:23:27 12,083 อ่าน
TOP