x close

Let's have fun 1 วันไม่มีสะดุด ไปกับ OPPO A54 สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ถ่ายภาพ เล่นเกม ดูหนัง สนุกไม่ขาดตอน

            ส่องฟีเจอร์เด็ดห้ามพลาดของ OPPO A54 สมาร์ทโฟนราคาเบา ๆ แต่สเปกจัดเต็ม ทั้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ใช้งานต่อเนื่องได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะถ่ายรูป ดูหนัง เล่นเกม พื้นที่เก็บข้อมูลให้มาแบบจุก ๆ พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องสุดล้ำ สวย หรู ทันสมัย
OPPO A54

           จะน่าเบื่อแค่ไหนหากกำลังยกมือถือถ่ายรูปเพลิน ๆ แสงกำลังดี มุมกำลังได้ แต่ดันมีแจ้งเตือนแบตเตอรี่ต่ำ ตามด้วยจอดับพรึ่บในอีกไม่กี่นาทีต่อมา แล้วก็ต้องรออีกเป็นชั่วโมงกว่าจะชาร์จจนกลับมาเต็มเหมือนเดิมได้ วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ OPPO A54 สมาร์ทโฟนตัวเด็ดที่ต้องยกให้กับความอึดของแบตเตอรี่ ที่จะช่วยให้สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน เรามาดูกันว่า ไฮไลต์ของเครื่องนี้จะมีอะไรให้เราว้าวซ่าบ้าง
OPPO A54

กล้องหน้า AI อัจฉริยะ ความละเอียด 16MP ปรับภาพและวิดีโอให้สวยเนียนอัตโนมัติ

           OPPO A54 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16MP มี Al Beautification เพียงยกเปิดกล้องถ่าย ระบบก็จะทำการตรวจจับตำแหน่งของใบหน้า และช่วยปรับแต่งองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น แสง สี ความคมชัด ให้เหมาะสม สามารถถ่ายเซลฟี่ให้ออกมาเป๊ะปังได้ทันทีโดยไม่ต้องปรับเองให้ยุ่งยาก
OPPO A54

เลือกไปที่ AI ระบบก็จะโฟกัสไปที่ใบหน้าและปรับให้ทันที

           สำหรับคนที่อยากเพิ่มลูกเล่นให้ภาพเซลฟี่โดดเด่นยิ่งขึ้น ก็มีโหมดโบเก้ หน้าชัดหลังละลาย และฟิลเตอร์อีก 5 แบบ ให้เลือกแต่งได้ตามใจ เพิ่มความหลากหลาย ปรับได้ตามอารมณ์ที่ต้องการ
OPPO A54

ปรับโบเก้ให้หน้าชัดหลังเบลอ

OPPO A54

ใส่ฟิลเตอร์สี (04) เพิ่มเข้าไปอีกก็ได้

สีเข้มรายละเอียดชัด (R3)

OPPO A54

เติมความขาว เนียน สว่าง (R5)

OPPO A54

ลดความสว่างให้ภาพดูเข้มขึ้น (R10)

OPPO A54

เพิ่มกลิ่นอายวินเทจ (R11)

OPPO A54

คุมโทนเทา โดดเด่นไปอีกแบบ (R13)

OPPO A54

โทนขาว-ดำไว้คุมโทนเท่ ๆ (R15)

           นอกจากนี้ยังมีวิดีโอสำหรับถ่ายคลิป เซลฟี่พรีเซ็นต์ใบหน้าแบบภาพเคลื่อนไหว มีให้เลือกทั้งแบบ AI และใส่ฟิลเตอร์เลย

ไม่ว่าจะขยับซ้ายขยับขวาก็เป๊ะไปหมดทุกมุม

เพิ่มลูกเล่นด้วยฟิลเตอร์ก็ได้นะ

3 กล้องหลัง ความละเอียด 13MP ถ่ายภาพสวยราวมืออาชีพ

          OPPO A54 ยังเพิ่มความสนุกให้กับการถ่ายภาพและวิดีโอด้วย 3 กล้องหลัง (Triple Camera)  ความละเอียด 13MP + 2MP (Macro) + 2MP (Bokeh) หลากหลาย ครีเอตภาพสวยได้ตามใจชอบ

  • ถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ด้วยโหมดโบเก้ : ฟังก์ชันปรับระดับความคมชัดของฉากหลังได้ตั้งแต่ 0-100% ยิ่งเพิ่มเยอะ แบ็กกราวนด์ก็ยิ่งละลายมาก ตัวบุคคลก็จะยิ่งเด่นชัดมากขึ้น

OPPO A54

โบเก้แบบ 50%

OPPO A54

โบเก้ 100%

  • ถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ด้วยโหมดฟิลเตอร์ : มีสีให้เลือกปรับ 5 โทนด้วยกัน ทั้งโทนขาว-ดำ สีโทนเย็น และสีโทนอบอุ่น

OPPO A54

ภาพต้นฉบับ

OPPO A54

ฟิลเตอร์ O3

OPPO A54

ฟิลเตอร์ O5

  • ถ่ายด้วย Backlight HDR : ที่สามารถทำให้วัตถุและฉากต่าง ๆ มีความชัดเจนแม้จะถ่ายย้อนแสง

OPPO A54

เพิ่มความแตกต่างให้โดดเด่น

  • รูปถ่ายโหมดสีสันสดใส : เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบสีสันจัดจ้าน บ่งบอกถึงความสดใสจากตัวตนภายใน

OPPO A54

OPPO A54

สีสดสะใจไม่ต้องแต่งเพิ่มเลย !

  • เพิ่มสีภาพถ่ายด้วยโหมดฟิลเตอร์ : ในกล้องหลังมีให้เลือกถึง 15 แบบ อยากได้ Mood and Tone แบบไหนก็เลือกแล้วโพสต์ต่อได้เลย
OPPO A54

ฟิลเตอร์ R3

OPPO A54

ฟิลเตอร์ R8

  • รูปถ่ายโหมด AI Beautification : ถ่ายภาพแบบโหมดอัจฉริยะ ปรับความสวยได้ตามใจชอบ 

OPPO A54

ปรับเพิ่มความคมชัดพร้อมสีสันสดใสก็ได้นะ

  • ถ่ายภาพโหมดกลางคืน : ไม่ต้องกลัวภาพมืดแม้ในเวลากลางคืน เพราะกล้องจะเปลี่ยนความสว่างให้เหมาะสมได้ โดยรายละเอียดของภาพก็ยังคมชัดสดใสเหมือนเดิม

OPPO A54

OPPO A54

ดูดีได้ทุกที่แม้ในที่มืด

           สำหรับการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหลังก็มีลูกเล่นให้เลือกหลากหลายไม่แพ้ภาพนิ่งเลย ทั้งโหมด AI เลือกเพิ่มความคมชัดได้ถึง 1080P และใส่ฟิลเตอร์สีได้

วิดีโอ AI ช่วยคำนวณแสง สี และองค์ประกอบทั้งหมดให้แบบออโต้

อยากได้วิดีโอความคมชัดสูงก็เข้าไปที่การตั้งค่า แล้วเลือกวิดีโอ 1080P ได้เลย

แถมยังมีฟิลเตอร์สีให้เลือกตามใจชอบ

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ชาร์จเร็ว เต็มไว ด้วย 18W Fast Charge

           หลังจากที่ถ่ายรูปและวิดีโอด้วย OPPO A54 มาจนเกือบเต็มวัน ก็ไม่ต้องกลัวว่าแบตฯ จะหมดไว เพราะ OPPO A54 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ให้มาถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง อารมณ์ไม่สะดุด ไม่ต้องชาร์จบ่อย ช่วยประหยัดพลังงาน แถมยังได้ถนอมเครื่องไปในตัว หรือต่อให้ใช้จนแบตฯ หมดก็รอไม่นาน เพราะมี 18W Fast Charge ช่วยชาร์จแบตฯ ให้กลับมาใช้งานได้เร็วขึ้น
OPPO A54

 หลังจากถ่ายรูปมาติดกันหลายชั่วโมง แบตเตอรี่ก็ยังไม่หมด แถมชาร์จเต็มไวสมกับที่บอกไว้จริง ๆ

ความจุข้อมูลจัดเต็ม 128GB เก็บครบทุกโมเมนต์

           สำหรับคนที่ใช้งานหนัก ๆ ถ่ายรูปและวิดีโอแบบไม่ยั้ง ก็ไม่ต้องมาคอยลบข้อมูลหรือกลัวพื้นที่เก็บจะเต็ม เพราะ OPPO A54 ให้เมมโมรี่ในเครื่องมาถึง 128GB ที่ถือว่าเยอะมาก เก็บได้ทุกโมเมนต์ประทับใจ โดยเฉพาะไฟล์ใหญ่ ๆ รวมไปถึงแอปพลิเคชัน หนัง และเกม ที่ชื่นชอบได้เต็มที่
OPPO A54

หรือถ้า 128GB ยังไม่จุใจพอ ก็สามารถซื้อ Micro SD Card มาใส่เพิ่มได้

ดีไซน์สวยล้ำ ระดับไฮเอนด์

           เรียกได้ว่าเป็นการดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบหรูดูแพง ด้วยเฉดสี Starry Blue ฝาหลังโค้ง 3 มิติ ทำให้ถือจับกระชับถนัดมือ ใช้เป็นคู่หูพกไปถ่ายรูปมุมไหนก็ได้สบาย ๆ แถมตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบาและบางเพียง 0.2 มิลลิเมตร เก็บใส่ในกระเป๋ากางเกงได้สบาย ๆ ไม่รู้สึกเกะกะ
OPPO A54

หน้าจอกว้าง คมชัด เต็มตา

           ในส่วนของหน้าจอนั้นก็กว้างถึง 6.51 นิ้ว กับการแสดงผลแบบ Punch-hole display ที่มีการปรับตำแหน่งของกล้องหน้าไปอยู่มุมซ้ายบนจอ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ช่วยให้เสพความบันเทิงได้เต็มตามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือเกม ไม่มีจุดกล้องมาคอยรบกวน
OPPO A54

ดูความหล่อของโอปป้าได้เต็ม ๆ

OPPO A54

รวมกลุ่มเล่นเกมอัปเลเวลก็ได้

ปลดล็อกด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ ลดการสัมผัส ใช้งานได้รวดเร็ว

           ส่วนระบบป้องกันข้อมูลส่วนตัวก็ทำได้ดีทีเดียว เพราะสามารถเลือกสแกนใบหน้าหรือสแกนนิ้วผ่านปุ่มเปิด-ปิดเครื่องปลดล็อกเข้าสู่หน้าจอหลักของตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว
OPPO A54

เลือกเพิ่มใบหน้า ตั้งค่ารหัสผ่านหน้าจอล็อก 6 หลัก แล้วเข้าสู่ระบบบันทึกใบหน้าแบบนี้

OPPO A54

           หลังจากตั้งรหัสผ่านหน้าจอล็อกเสร็จ ให้วางนิ้วไว้ที่ปุ่มเปิด-ปิดด้านข้างตัวเครื่อง ก็จะทำการสแกนและบันทึกเอาไว้ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
           เรียกได้ว่า OPPO A54 เป็นสมาร์ทโฟนที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่มากจริง ๆ เพราะนอกจากจะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เก็บข้อมูลได้จุใจ ชาร์จเร็ว เต็มไว ใช้งานได้ต่อเนื่อง ทั้งเล่นเกม ดูหนัง และถ่ายรูป แถมภาพที่ออกมายังสวยสดใสพร้อมลงโซเชียลในทันทีแทบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเลย ดีไซน์ก็ยังโฉบเฉี่ยวสวยล้ำเหมาะแก่การเป็นไอเทมเสริมลุคได้อีกด้วย และที่สำคัญใครก็เป็นเจ้าของได้ ในราคาเบา ๆ เพียง 5,699 บาท เท่านั้น งบเบา ๆ แต่ฟังก์ชันจัดเต็มขนาดนี้ กำเงินแล้วตรงไป OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/oppothai
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Let's have fun 1 วันไม่มีสะดุด ไปกับ OPPO A54 สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ถ่ายภาพ เล่นเกม ดูหนัง สนุกไม่ขาดตอน อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:32:28 4,483 อ่าน
TOP