x close

สาวเผยปริศนา ภาพกลอนประตู ถามคนโซเชียลใครตาดี ทายสิผิดตรงไหน ?

        โซเชียลแห่หาคำตอบ สาวโพสต์รูปกลอนประตู ตั้งคำถาม..ผิดปกติตรงไหน ก่อนจะออกมาเฉลยว่าแบบนี้...

คำถามปริศนา

        เมื่อพูดถึงเรื่องการสร้างบ้าน มักเกิดปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่นั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ เพราะบ้านแต่ละหลังการจะสร้างขึ้นมาได้ต้องใช้เม็ดเงินไม่น้อย การแลกมาด้วยเงินก็ย่อมอยากได้สิ่งที่ดีที่สุด และตรงใจ ตรงกับความต้องการที่คาดหวังไว้

        อย่างกรณีของเจ้าของบ้านรายนี้ (10 พฤษภาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้มีการถ่ายรูปกลอนประตูที่ถูกติดตั้งแล้ว โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมตั้งคำถามคนในโซเชียลว่า มีความผิดปกติหรือไม่ และผิดอย่างไร

คำถามปริศนา

        โพสต์ดังกล่าวถูกพูดถึงทันที โดยมีคนเข้ามาแสดงความตามหาความผิดปกติในภาพนี้จำนวนมาก หลังเจ้าของโพสต์ระบุว่า "เราตาดีมาก ไม่ได้อวยตัวเอง แต่จุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คนมักจะมองข้ามส่วนมากเราจะเห็น เรื่องตรวจงานไว้ใจลูกสาวนะคะแม่ (ตกลงมันผิดตรงไหน)"

        ทั้งนี้ มีหลายความเห็นจากชาวโซเชียล ส่วนใหญ่มองว่าช่างติดกลับหัว เรื่องจากตัวอักษรที่กลอนกลับหัว หรือ บอกว่าการติดตั้งไม่เนียน นอตที่เห็นไม่จม เมื่อลูบ ๆ ดูแล้วยังสะดุด และช่างติดผิดฝั่งซ้าย-ขวาหรือไม่ แต่ก็มีไม่น้อยที่มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อย ที่สามารถมองข้ามกันได้

        อย่างไรก็ตาม มีเฟซบุ๊กหนึ่ง ออกมาเฉลยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ไปสอบถามเจ้าของโพสต์ ซึ่งเจ้าของโพสต์ตอบเองว่า กลอนผิดปกติ เพราะจริง ๆ มันเป็นกลอนซ้าย แต่ประตูอยู่ขวา แต่เจ้าของโพสต์หาซื้อกลอนขวาไม่ได้ เลยต้องติดแบบนี้ไป รวมถึงประเด็นที่ว่าหัวนอตไม่แนบสนิท เพราะวงกบไม่ใช้ไม้ แต่เป็นพีวีซี เลยไม่สามารถทำให้แนบเนียนไปไม่ได้นั่นเอง

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา

คำถามปริศนา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยปริศนา ภาพกลอนประตู ถามคนโซเชียลใครตาดี ทายสิผิดตรงไหน ? อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:16:38 62,321 อ่าน
TOP