x close

สุดเหี้ยม ! ขับรถปาดหน้ากันถึงขั้นชักปืนยิง 3 นัด ยังไม่พอ จ่อยิงซ้ำจนดับคาถนน

          แท็กซี่ทะเลาะกับคนขับกระบะ เหตุขับรถปาดหน้ากัน ถือท่อแป๊บเหล็กลงมาท้าทาย สุดท้ายโดยฝ่ายกระบะชักปืนยิง 3 นัด ร่วงลงไปกองกับถนน ก่อนจ่อยิงซ้ำอีกทีจนเสียชีวิต

ขับรถปาดหน้ากันถึงขั้นชักปืนยิง 3 นัด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 เกิดเหตุคนขับรถแท็กซี่ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนบางนา-ตราด ซอย 8-10 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงสแลคสีดำ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณลำตัว 4 นัด มือขวาถือแป๊บเหล็ก นอนเสียชีวิตอยู่ช่องจราจรริมทางเท้า ใกล้กันพบรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเขียวเหลือง มช-8272 กทม. ของผู้ตายจอดติดเครื่อง และเปิดไฟเลี้ยวด้านซ้ายทิ้งไว้

          จากการสอบถามพลเมืองดี เล่าว่า ขณะขับรถมาพบเห็นเหตุการณ์ระหว่างแท็กซี่กับคู่กรณีมีปากเสียงทะเลาะกันริมถนน แต่ไม่คิดว่าจะมีการทำร้ายกันถึงขั้นเสียชีวิต จึงได้ขับรถติดตามไปถ่ายภาพรถคันที่ก่อเหตุไว้ ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัว ส่วนสาเหตุตนคาดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นเหตุไม่พอใจขับรถปาดหน้ากันบนถนน ก่อนจะลงมาพูดคุยกัน แต่ผู้ตายถือเหล็กแป๊บลงมาด้วย ส่วนคู่กรณีมีอาวุธปืน

ขับรถปาดหน้ากันถึงขั้นชักปืนยิง 3 นัด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวินัย อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิงนายพีระพงษ์ อายุ 52 ปี คนขับแท็กซี่เสียชีวิต พร้อมของกลางอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก บริเวณถนนหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

          จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายวินัย ให้การรับสารภาพว่า เหตุที่ลงมือเพราะการขับปาดหน้ากัน จากนั้นฝ่ายแท็กซี่ได้พยายามใช้ท่อนเหล็กเข้ามาทำร้าย และพยายามจะทุบรถ พร้อมท้าทายให้ลงมาจากรถ ตนจึงบอกว่า ผมมีปืนนะครับ จากนั้นนายพีระพงษ์ได้ใช้มือตบมาที่หูของตน 1 ครั้ง จึงเกิดการทะเลาะกัน นายพีระพงษ์จึงพยายามที่เข้ามาแย่งปืน ซึ่งในจังหวะนั้นตนจึงได้ผลักผู้ตายให้ออกห่าง แล้วยิงปืนทั้งหมด 3 นัด นายพีระพงษ์ล้มลง จึงยิงซ้ำอีก 1 นัด ก่อนที่จะขึ้นรถหลบหนีไป

          ขณะที่ภรรยาของนายพีระพงษ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ สน.บางนา เพื่อเรียกร้องขอดูหน้าผู้ก่อเหตุ พร้อมระบุว่าทำไมถึงโหดเหี้ยมใจร้ายในการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้พยายามชี้แจงว่าตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาอยู่ เพื่อตั้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ขับรถปาดหน้ากันถึงขั้นชักปืนยิง 3 นัด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขับรถปาดหน้ากันถึงขั้นชักปืนยิง 3 นัด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ! ขับรถปาดหน้ากันถึงขั้นชักปืนยิง 3 นัด ยังไม่พอ จ่อยิงซ้ำจนดับคาถนน อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:13:14 17,216 อ่าน
TOP