x close

หนุ่มส่งรูปให้แฟน บอกคิดถึงนะ ไม่คิดจะโป๊ะแตก เป็นหลักฐานชัด ๆ สาวคนนั้นใคร ?

 

            หนุ่มส่งรูปให้แฟน บอกคิดถึงนะ ไม่คิดจะโป๊ะแตก เป็นหลักฐานชัด ๆ แอบควงหญิงอื่นเข้าโรงแรม เจอแบบนี้ บอกเลยว่าจบ


นอกใจแฟน
ภาพจาก tiktok.com @serenakerrigan

            วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานกรณีของ เซเรนา เคอร์ริแกน สาวผู้ใช้แอปฯ TikTok ที่ออกมาเปิดโมเมนต์จับโป๊ะแฟนเก่า เห็นชัด ๆ ว่ากำลังอยู่กับสาวคนอื่นชนิดคาตา จากภาพน่ารัก ๆ ที่เขาส่งมาให้เพื่อบอกว่ากำลังคิดถึงเธออยู่นะ

            โดยเมื่อมองดูผ่าน ๆ ภาพที่ฝ่ายชายส่งมาให้ก็ดูไม่มีอะไรมาก เป็นเตียงในโรงแรมที่มีหมอน 2 ใบวางคู่กัน ตรงกลางยังมีตุ๊กตาน่ารักน่ากอดวางไว้

            แต่ทันทีที่เธอลองจิ้มให้ภาพดังกล่าวขึ้นเป็นโหมด Live Photos ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปทันตา เพราะมันทำให้เธอรู้ทันทีว่า เขาไม่ได้อยู่ในห้องนั้นเพียงแค่คนเดียว



            เพราะสิ่งที่ปรากฏให้เห็นก็คือ ภาพของหญิงสาวอีกคนที่กำลังกระโดดลงไปนอนบนเตียงด้วยท่าทีเริงร่า !

            เซเรนายังเขียนแคปชั่นในคลิปว่า "เมื่อผู้ชายที่คุณเดตด้วย บอกว่าเขาคิดถึงคุณ แต่เมื่อคุณคลิกดู Live Photos"

นอกใจแฟน
ภาพจาก tiktok.com @serenakerrigan

           สำหรับ Live Photos เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของไอโฟน ที่จะมีการบันทึกภาพเคลื่อนไหวทั้งก่อนและหลังจากที่ถ่ายภาพดังกล่าวอย่างละ 1.5 วินาที ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเวลาเพียงสั้น ๆ แต่นั่นก็มากพอแล้วที่จะให้เซเรนาตาสว่าง

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาถามว่าคลิปที่เห็นอยู่นั้นเป็นเรื่องจริง หรือเป็นเพียงมุกขำ ๆ เท่านั้น แต่เซเรนาก็ยืนยันว่า "โชคร้ายหน่อยแหละ มันเป็นความจริง 100%"

           จากนั้นชาวเน็ตที่ต่างก็อึ้งไปกับการหลุดโป๊ะง่าย ๆ ของฝ่ายชาย ก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยต่างก็ช็อกกับความจริงที่ปรากฏในภาพ ขณะที่บางคนถึงกับบอกเลยว่า หลังจากได้เห็นคลิปนี้ตัวเธอเองก็ต้องรีบกลับไปไถดูรูปทุก ๆ รูปในโทรศัพท์ของตัวเองเลย

            ขณะเดียวกันยังมีคนแอบเข้ามาแนะนำอีกว่า ถ้าเซฟภาพดังกล่าวไว้ในเครื่องแล้ว จะสามารถเช็กโลเกชั่นที่ภาพนั้นถูกถ่ายได้อีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งรูปให้แฟน บอกคิดถึงนะ ไม่คิดจะโป๊ะแตก เป็นหลักฐานชัด ๆ สาวคนนั้นใคร ? อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:37:58 44,395 อ่าน
TOP