x close

โอ้แม่เจ้า สาวสั่งไดร์เป่าผมออนไลน์ ไม่มีลมมีแต่ไฟ เป่าทีหัวร้อนจนไหม้ ไม่ใช่แค่แห้ง !



          โอ้แม่เจ้า คนรักการ CF ต้องดูเอาไว้ สาวสั่งซื้อไดร์เป่าผมจากออนไลน์ พอเปิดปุ๊บ ขดลวดแดงเลยจ้า เป่าไปเป่ามาไม่มีลม แต่มีไฟลุกโชนออกมาแทน ความร้อนเหมือนกัน แต่แทนกันไม่ได้

ไดร์เป่าผมไฟลุก
ภาพจาก TikTok Oiwwi

           ยุคนี้สมัยนี้ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แทบจะกลายเป็นพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภค นับตั้งแต่ของกิน ของใช้ ยันไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ข้อเสียก็มีเหมือนกัน โดยเฉพาะการที่ไม่ได้เห็นของ ไม่ได้ทดสอบก่อน ทำให้บางอย่างที่สั่งไป อาจจะดีแค่ในรูป แต่กลายเป็นของเสียในชีวิตจริง

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok Oiwwi โพสต์คลิปเหตุการณ์สั่งซื้อไดร์เป่าผมจากร้านค้าออนไลน์เจ้าหนึ่ง ที่ตอนแรกมองดูก็เหมือนไดร์เป่าผมทั่วไป แต่พอลองเสียบปลั๊กใช้งานดู ไดร์นี้ก็กลายเป็นไดร์มรณะ เพราะนอกจากจะไม่มีลมแล้ว ขดลวดในไดร์กลับแดงฉ่า จนเกิดไฟลุกไหม้ออกมาแทน ซึ่งถือเป็นเรื่องอันตรายต่อผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง หากผู้ที่ซื้อมาใช้ไม่สังเกตก่อนใช้นำไปจ่อเป่าที่ผม อาจถึงขั้นหัวร้อนจนไหม้ได้

ไดร์เป่าผมไฟลุก
ภาพจาก TikTok Oiwwi

          ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าเจ้าของไดร์เป่าผมสังเกตเห็นความผิดปกติหลังใช้งานได้ไม่นาน จึงหยิบกล้องมาอัดคลิปเอาไว้ และลองเปิดใช้งานอีกครั้ง ซึ่งหลังจากเปิดใช้ได้ไม่นานด้านในของไดร์ก็เริ่มเป็นสีแดงฉานขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่สุดท้ายจะเกิดไฟลุกไหม้ออกมา จนทำให้เจ้าของตกใจ รีบหยุดถ่ายคลิปทันที 

ไดร์เป่าผมไฟลุก
ภาพจาก TikTok Oiwwi

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok Oiwwi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้แม่เจ้า สาวสั่งไดร์เป่าผมออนไลน์ ไม่มีลมมีแต่ไฟ เป่าทีหัวร้อนจนไหม้ ไม่ใช่แค่แห้ง ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:07:14 11,211 อ่าน
TOP