x close

แม่ค้าอาหารทะเล สู้สุดใจ ปรับโปรโมชั่นขายกุ้งตัวละ 2 บาท สู้โควิด ทำคนแห่เหมาเกลี้ยง


          แม่ค้าขายอาหารทะเล ปรับแผนสู้โควิด 19 ขายกุ้งตัวละ 2 บาท คนแห่ซื้อพรึ่บจนเกลี้ยง ต้องจัดโปรโมชั่นอีกรอบ จากเดิมที่ต้องจ่ายเป็นกิโลกรัม เป็นเลือกเฉพาะตัว งบสบายกระเป๋า

ขายกุ้งตัวละ 2 บาท

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา มีร้านขายอาหารทะเลร้านหนึ่งชื่อว่า ทะเลเสิงสาง ปรับกลยุทธ์จากสถานการณ์โควิด 19 ซบเซา ให้กลับมาขายของได้อีกครั้ง โดยขายกุ้งในราคาตัวละ 2 บาท ทำให้คนสนใจแห่ซื้อเพิ่มขึ้น

          ด้านนางสาวสุทธิชา ศรีธรานนท์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนขายอาหารทะเลหลายประเภท เช่น กุ้ง ปลาหมึก และปู เป็นต้น แต่ช่วงนี้สภาพเศรษฐกิจที่ซบเซา ทำให้ได้อาหารทะเลมาในราคาถูก ดังนั้นจึงอยากขายต่อในราคาถูกเช่นกัน ช่วยให้ชาวบ้านสามารถมาซื้อไปกินได้แบบสบายกระเป๋า ดังนั้น จึงจัดโปรโมชั่น ขายกุ้งในราคาตัวละ 2 บาท ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ขายกุ้งตัวละ 2 บาท

          ในรอบแรกที่ขาย ลูกค้าแห่จองจนสินค้ามีไม่พอ ต้องจัดโปรโมชั่นเพิ่มอีกรอบ ราคานี้เหมาะกับคนที่มีเงินไม่มาก บางคนที่ว่างงาน หรือบางคนอยากกินเพียงตัวเดียว ก็สามารถมาซื้อไปกินได้ แม่ค้าก็ขายให้จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีคนมาสั่งจองทางออนไลน์ด้วย

          ด้านนางสาวปุ่น แก้วอาสา อายุ 24 ปี ลูกค้าที่มาซื้อกุ้ง เปิดเผยว่า มีคนบอกต่อว่า มีการขายกุ้งตัวละ 2 บาทที่ร้านแห่งนี้ จึงเดินทางมาเลือกซื้อและเพื่อน ๆ ก็ฝากซื้อด้วย ราคาน่าพอใจ เพราะสามารถจับต้องได้ สามารถควบคุมงบประมาณได้ และเลือกได้ว่า เราต้องการกินมากน้อยแค่ไหน ปกติซื้อในตลาดจะตกกิโลกรัมละ 200-220 บาท ราคาต่างกันมากจริง


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าอาหารทะเล สู้สุดใจ ปรับโปรโมชั่นขายกุ้งตัวละ 2 บาท สู้โควิด ทำคนแห่เหมาเกลี้ยง อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:18:48 18,542 อ่าน
TOP