x close

ทีมงานเพื่อไทย ผวา ลุยชุมชนแจกแมสก์ถึงบ้าน กลับเจอหนุ่มคลั่งไล่ฟัน หนีกระเจิง

         ทีมงานพรรคเพื่อไทย ลุยชุมชนเคาะประตูบ้านแจกแมสก์ป้องกันโควิด 19 ตกใจเจอหนุ่มคลั่งยาคว้ามีดไล่ฟัน หนีตายกระเจิง

         วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ เปิดเผยว่า ตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.ท่าพระ ได้รับแจ้งว่ามีชายเมายาเสพติดใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านในชุมชนหลังวัดท่าพระ และได้จับกุม นายรณรงค์ อายุ 42 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักรวม 1.92 กรัม และอุปกรณ์เสพยา 1 ชุด

          หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพบนายรณรงค์ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ถือมีดกวัดแกว่งไปมา และจะเข้าทำร้ายบรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทย 4-5 คน ที่มาเคาะประตูแจกแมสก์และแอลกอฮอล์ให้ชาวบ้านในพื้นที่ โดยหลังจากที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายรณรงค์ ได้วิ่งไปหลบในบ้านไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง

คนเมายาไล่แทง ทีมงานพรรคเพื่อไทย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จนสุดท้ายสามารถควบคุมตัวไว้ได้พร้อมยาไอซ์และของกลางในกระเป๋ากางเกงรวมถึงอุปกรณ์การเสพ พร้อมคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และทำการตรวจปัสสาวะผลออกมาเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาไอซ์ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพยาไอซ์

          จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางประธานชุมชนได้ประสานทีมงานพรรคเพื่อไทยให้ช่วยนำอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 เข้ามาแจกจ่ายตามบ้านในชุมชนหลังวัดท่าพระ แต่เมื่อเดินเท้าเข้าไปถึงบ้านหลังดังกล่าว และเคาะประตูกลับพบว่านายรณรงค์ ที่มาขออาศัยอยู่กับเพื่อนสาวที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ในอาการคล้ายคนเมายาก่อนจะคว้ามีดไล่ฟันทีมงานต้องวิ่งหนีตายแตกกระเจิง จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ และคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่โรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมงานเพื่อไทย ผวา ลุยชุมชนแจกแมสก์ถึงบ้าน กลับเจอหนุ่มคลั่งไล่ฟัน หนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:44:03 4,148 อ่าน
TOP