x close

พริตตี้แฉ เด่นภูมิ ยันไม่ได้สมยอม แต่ถูกขู่ ถ้าไม่ยอมจะฆ่าเหมือนคดี ไอซ์ หีบเหล็ก

 
             พริตตี้เข้าชี้ตัว เด่นภูมิ โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้กว่า 30 คน ไปข่มขืน ยืนยันไม่ได้สมยอม ชี้ถูกใช้มีดขู่ ถ้าไม่ยอมจะฆ่าเหมือนคดีไอซ์ หีบเหล็ก


         วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า 2 ผู้เสียหายคดี นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ หลอกว่าตัวเองเป็นโมเดลลิ่ง ก่อนล่อลวงไปข่มขืน ซึ่งถูกจับกุมตัวได้แล้วเมื่อวานนี้ (11 พฤษภาคม) แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้เสียหายสมยอม และยาเสพติดก็เป็นของพริตตี้เอามาเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : เด่นภูมิ โจรข่มขืนต่อเนื่อง ลั่นฝ่ายหญิงสมยอมจะให้ขอโทษเรื่องอะไร อ้างปมชีวิตกำพร้า

         โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาชี้ตัวประกอบสำนวนการดำเนินคดี ตนยืนยันว่าจำหน้านายเด่นภูมิได้ ไม่ผิดตัว พร้อมปฏิเสธที่ผู้ต้องหาอ้างว่า นายเด่นภูมิไม่ได้บังคับขืนใจพริตตี้ แต่เป็นการสมยอมเองนั้น ซึ่งยืนยันว่าตนถูกข่มขืน และถูกข่มขู่ด้วยอาวุธมีด และตนก็ไม่เคยเสพยามาก่อน

         ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ากลัวมากตอนที่ยังจับตัวนายเด่นภูมิไม่ได้ จนไม่กล้าออกไปไหน เพราะเพื่อนพริตตี้ที่เป็นผู้เสียหายเหมือนกันเคยเล่าว่า ผู้ต้องหาขู่ว่าตัวเองเป็นเหมือน ไอซ์ หีบเหล็ก ถ้าไม่ทำตามจะถูกฆ่าแบบนั้น

              ขณะที่ทนายความผู้เสียหาย กล่าวว่า อย่างไรก็เชื่อว่าจะเอาผิดผู้ต้องหาได้ ไม่ว่าจะอ้างอะไรก็ตาม เพราะมีหลักฐาน อาทิ การใช้หลอดไฟในโรงแรมแทนอาวุธ เพื่อบังคับให้ผู้เสียหายเสพยา, ผู้เสียหายมีกว่า 30 คน รวมถึงมีคลิปเสียงการสนทนาด้วย

ข่มขืนพริตตี้



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้แฉ เด่นภูมิ ยันไม่ได้สมยอม แต่ถูกขู่ ถ้าไม่ยอมจะฆ่าเหมือนคดี ไอซ์ หีบเหล็ก อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:23:21 10,632 อ่าน
TOP