x close

Vivo V21 5G กับ 5 ไฮไลต์เด่น สมาร์ทโฟนเซลฟี่คมชัด พร้อมกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก

         รวมไฮไลต์เด็ดของ Vivo V21 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G สำหรับคนรักการเซลฟี่ กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 44MP มีเทคโนโลยีกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก ส่งต่อความรู้สึกได้อย่างคมชัด พร้อมคุณสมบัติฟังก์ชันแบบจัดเต็ม

Vivo V21 5G

         ในโลกยุคโซเชียลแบบนี้ ไม่ว่าใครก็อยากมีภาพสวยปั๊วะปังไว้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ไอจี หวังเรียกยอดไลก์ให้กระจาย แต่สำหรับคนที่ถ่ายรูปไม่เก่งเอาเสียเลย เรามีผู้ช่วยดี ๆ อย่าง Vivo V21 5G ที่มากมายไปด้วยฟีเจอร์เพื่อการเซลฟี่โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OIS Night Selfie For Your Best Moment” ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรือวิดีโอก็ออกมาสวยและคมชัด งานผิวเนียน งานหน้าเริด ให้คะแนนเต็มสิบไม่มีหัก มาดูกันว่าสามาร์ทโฟนเครื่องนี้มีไฮไลต์เด่นอะไรบ้าง เรารวมมาไว้ให้แล้วค่ะ

ไฮไลต์ที่ 1 : กล้องหน้าเซลฟี่ เก็บครบทุกรายละเอียดทั้งถ่ายภาพและวิดีโอ

         กล้องหน้า Vivo V21 5G ถือเป็นจุดเด่นชูโรงของรุ่นเลยก็ว่าได้ กับความละเอียดที่สูงถึง 44MP และยังมีเทคโนโลยีกันสั่น OIS ในสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก เพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายในทุกการเคลื่อนไหวอย่างง่ายดาย หมดปัญหาภาพสั่นเบลอ ช่วยครีเอตคอนเทนต์ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอให้สวยขึ้นกว่าที่เคยมีมา ตื่นตากับความคมชัดทุกชอต ปลดล็อกไอเดียเต็มที่ไม่มีสะดุด 

Vivo V21 5G

ภาพถ่ายเซลฟี่กลางคืน สวยเป๊ะไม่ง้อแอป

         สำหรับใครที่รู้สึกขัดใจทุกครั้งเมื่อต้องถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนหรือแสงน้อย เพราะรูปออกมาไม่เป็นดังใจหวัง นับแต่นี้จะมีแต่ความสวยงามเท่านั้น เพราะโหมด Super Night Selfie มี AI ช่วยประมวลผล ปรับแสงและความสว่างให้โดยอัตโนมัติ ลดการเกิดนอยส์ ภาพออกมาสวยตรงใจใสตรงปก กรี๊ดลั่นเบอร์แรง 

Vivo V21 5G

Vivo V21 5G

ปิด/เปิด โหมด Super Night Selfie 

Dual Selfie Spotlight ไฟแฟลชคู่ ตัวช่วยเพิ่มแสงสว่าง

         หากแสงยังไม่สว่างพอ ก็ยังมี Dual Selfie Spotlight ไฟแฟลชคู่ ตัวช่วยสำคัญคอยทำหน้าที่ปรับแสงสว่างให้กับใบหน้า เมื่อเซลฟี่ในที่แสงน้อยก็จะกลับมาสวยล้ำไปอีกขั้น เซียนไหนที่ว่าแน่ยังแพ้ให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ เพราะแม้จะอยู่ในที่แสงมืดแค่ไหนก็เอาอยู่

Vivo V21 5G

ว้าว ! ไฟแฟลชคู่ด้านหน้าพร้อมแบบนี้ จะกี่เซลฟี่ก็มั่นเว่อร์

Vivo V21 5G

Vivo V21 5G

ปิด/เปิด โหมด  Dual Selfie Spotlight 
เมื่อเปิดโหมดนี้แล้วจะช่วยทำให้รู้สึกว่าใบหน้ามีออร่าขึ้นมาทันตาเห็น เหมือนพกสปอตไลท์ติดตัวไปด้วยทุกที่ 

ถ่ายวิดีโอเซลฟี่ 4K โดดเด่นคมชัดทุกรายละเอียด

         Vivo V21 5G ขอเอาใจคนที่ชอบถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จะร้อง จะเต้น หรือจะโชว์ วาดลวดลายได้เต็มที ด้วย 4K Selfie Video ความละเอียดคมชัดระดับ 4K เพื่อการถ่ายวิดีโอเซลฟี่อย่างมืออาชีพ
Vivo V21 5G

มีให้เลือกปรับความชัดของวิดีโอได้ 3 ระดับ ทั้ง 4K 1080p และ 720p 

Ultra Stable Video ออกสเต็ปแค่ไหนก็ไม่มีสั่น

         สนุกสุดเหวี่ยงมากขึ้นกว่าเดิมกับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ด้วยโหมด Ultra Stable Video ที่มีเทคโนโลยีกันสั่นคู่ OIS+EIS บนสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลก คราวนี้ไม่ว่าจะเดินหรือวิ่งกี่สเต็ป ก็สามารถบันทึกวิดีโอเซลฟี่ได้อย่างเพอร์เฟกต์ 

เพิ่มแสงสว่างให้วิดีโอได้ทันทีแม้ถ่ายในที่มืด

         สำหรับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ในที่แสงน้อย ก็สบายใจหายห่วงด้วยโหมด Spotlight Selfie ที่จะปรับค่าความสว่างในวิดีโอให้ออกมาสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ ทุกชอตเนียนกริบ เก็บทุกช่วงโมเมนต์ที่คุณประทับใจไม่มีตกหล่น

Vivo V21 5G

แม้แต่ถ่ายวิดีโอ ไฟแฟลชคู่หน้าช่วยอัปความสวยของเราได้ทุกสถานการณ์ 

ถ่ายวิดีโอเซลฟี่หน้า-หลังได้พร้อมกัน

         เพิ่มความพิเศษให้กับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่อีกเท่าตัว ด้วย Dual-View Video โหมดนี้จะทำให้คุณรู้สึกว่าได้สวมบทเป็นผู้กำกับมืออาชีพ โดยบันทึกวิดีโอทั้งกล้องหน้าและหลังได้พร้อมกัน เก็บภาพได้ครบทุกรายละเอียด ไม่ต้องสลับกล้องไป-มาให้ยุ่งยาก

Vivo V21 5G

Vivo V21 5G

เราสามารถเลือก Layout ได้ด้วยนะ ถนัดแบบไหนเลือกได้ตามใจสั่ง 

ไฮไลต์ที่ 2 : กล้องหลังคมชัด สื่อความหมายได้ทุกรายละเอียด

         เซลฟี่กล้องหน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ กล้องหลังของ Vivo V21 5G ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน มี 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด 64MP เลนส์ Super Wide Angle 8MP และ Super Macro 2MP พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น OIS และ Eye Autofocus เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่เป็นสองรองใคร
Vivo V21 5G

กล้องหลังคมชัดเก็บทุกรายละเอียด เต็มสิบไม่มีหัก แถมบวกเพิ่มเข้าไปอีก 

ถ่ายภาพมุมกว้างขึ้นด้วย Super Wide Angle

         ในส่วนของ Super Wide Angle อีกหนึ่งตัวช่วยที่เพิ่มมุมมองของภาพให้กว้างมากขึ้น ดูลึก มีมิติ ใครอยากเปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดา ๆ ให้ดูมีความพิเศษอีกนิด แนะนำโหมดนี้เลย
Vivo V21 5G

Vivo V21 5G

ปิด/เปิด Super Wide Angle

ครีเอตภาพถ่ายมีสไตล์ด้วย Double Exposure

         ยังไม่หมดเท่านี้ กล้องหลัง Vivo V21 5G ยังมีลูกเล่นสนุก ๆ ด้วย Double Exposure กับการรวมภาพถ่ายสองภาพเป็นหนึ่งเดียว ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายอย่างมีสไตล์ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว  โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือ การรับแสงด้านหน้าและด้านหลังพร้อมกัน ภาพจะซ้อนกันอย่างสวยงามเพียงแค่กดชัตเตอร์ครั้งเดียว

Vivo V21 5G

ภาพรับแสงด้านหน้า-ด้านหลัง

         ส่วนอีกแบบจะเป็นการรับแสงสองครั้ง ที่ให้เราถ่ายภาพ 2 ภาพแล้วนำมาซ้อนกัน โดยต้องกดชัตเตอร์ 2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับว่าอยากครีเอตภาพออกมาเป็นฟีลไหน อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน 

Vivo V21 5G

ภาพรับแสงสองครั้ง กดชัตเตอร์ครั้งแรก เลือกถ่ายรูปที่เราต้องการ
และกดชัตเตอร์ครั้งที่ 2 รูปที่เราถ่ายครั้งแรกจะถูกนำมาซ้อนทับกับตัวเรา ฟีลภาพออกมาดูอาร์ตขึ้น

Super Macro ยิ่งใกล้ ยิ่งชัด

         หลายครั้งที่เราเห็นความสวยงามของจุดเล็ก ๆ ที่อยู่รอบตัวเรา แต่สมาร์ทโฟนที่มีกล้องก็ดันไม่โฟกัสบ้างล่ะ พอเข้าไปถ่ายใกล้ ๆ ก็เบลอ แต่ไม่ใช่กับ Vivo V21 5G แน่นอน เพราะมีเลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้สูงสุดถึง 4 เซนติเมตร คมชัดเสมอแม้จะถ่ายใกล้มากสักแค่ไหน

Vivo V21 5G

Vivo V21 5G

เปิด/ปิด Super Macro 

ถ่ายวิดีโอกล้องหลัง โมเมนต์ไหน ๆ ก็ไม่สะเทือน

         สำหรับการถ่ายวิดีโอ กล้องหลัง Vivo V21 5G  ยังมีโหมด Ultra Stable VDO พร้อมเทคโนโลยีกันสั่น เมื่อเปิดปุ๊บสามารถเก็บทุกซีนได้นิ่ง ชนิดที่ว่าไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์แม้แต่นิดเดียว

ไฮไลต์ที่ 3 : ดีไซน์โฉบเฉี่ยว บางเบา

         สเปกภายในว่าดีแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกยิ่งทำให้น่าหลงใหลเข้าไปใหญ่ ตัวเครื่อง Vivo V21 5G มาพร้อม Ultra Slim Design ที่สุดแห่งความบางเบา หน้าจอโค้ง 2.5D ความหนาเพียง 7.29 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 176 กรัม สีสันสะดุดตาของฝาหลังไล่เฉด 3 มิติ ด้วยเทคโนโลยี AG Matte Glass ซึ่งมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Dusk Blue สีรุ้ง Sunset Dazzle และสีขาว Arctic White ที่สัมผัสเมื่อแรกจับจะรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียน ทั้งยังเป็นวัสดุทนทานต่อรอยขีดข่วน ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน

Vivo V21 5G

บางเบา โค้งมน น่าจับน่าใช้

Vivo V21 5G

สี Suset Dazzle สื่ออารมณ์ถึงเมฆสีแดงลอยเคลื่อนตัวอย่างช้า ๆ ท่ามกลางแสงของดวงอาทิตย์ตกยามเย็นที่กำลังตกลงมาบรรจบกับมหาสมุทรกว้างใหญ่

         หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ AMOLED FHD+ขนาด 6.44 นิ้ว ให้สีสันสดใส คมชัดสมจริง ทั้งยังรองรับการใช้งานลื่นไม่สะดุด ด้วยรีเฟรชเรต 90Hz เพื่อการใช้งานอย่างเพลิดเพลินไร้ที่ติ 

Vivo V21 5G

ไฮไลต์ที่ 4 : สเปกจัดเต็ม รองรับ 5G เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพ

         สำหรับยุคดิจิทัลแบบนี้ การมีสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ถือว่าจำเป็นมากเลยทีเดียว ซึ่ง Vivo V21 รองรับ 5G dual mode แบบ SA&NSA (การรองรับบริการเครือข่าย 5G ที่ทำงานร่วมกับ 4G) และรองรับ 5G+5G Dual SIM ให้ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างราบรื่น ใช้ชิปเซต MTK Dimensity 800U octa-core ขนาด 7 nm ทำงานที่ความเร็วสูงสุด 2.4 GHz หน่วยความจำสูง มีให้เลือกถึง 2 ขนาดด้วยกัน คือ RAM 8GB+ROM 128GB, RAM 8GB+ROM 256GB ให้การใช้งานเริ่มต้นในการเปิดแอปพลิเคชันที่รวดเร็ว และมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11.1 ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น
Vivo V21 5G

ไฮไลต์ที่ 5 : แบตฯ อึดจุใจ ชาร์จไวสุด ๆ

         นอกจากนี้ Vivo V21 5G พร้อมรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว (Flash Charge) 33W แบตเตอรี่ความจุ 4000m Ah สามารถชาร์จได้สูงสุด 63% ในเวลา 30 นาที สะดวก ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

Vivo V21 5G

วางชาร์จไว้แป๊บเดียว รู้ตัวอีกทีแบตฯ ก็เกือบเต็มแล้ว 

Vivo V21 5G

         ทั้งหมดนี้นับเป็นไฮไลต์เด่นของ Vivo V21 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน ให้คุณถ่ายทอดความรู้สึกผ่านภาพถ่ายเซลฟี่และวิดีโอได้อย่างชัดเจน คมชัดทุกอารมณ์ สเปกเครื่องจัดเต็ม และยังรองรับเครือข่าย 5G ที่คอนเน็กเข้าหากันได้อย่างรวดเร็ว จะไกล “แค่ไหนก็ใกล้” เสมอ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นเพื่อนคู่หูในโลกแห่งยุคโซเชียล สำหรับใครที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Vivo V21 5G สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/ 

#VivoV215G #แค่ไหนก็ใกล้  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Vivo V21 5G กับ 5 ไฮไลต์เด่น สมาร์ทโฟนเซลฟี่คมชัด พร้อมกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:34:11 5,119 อ่าน
TOP