x close

ช็อกสยอง ไฟลุกพรึ่บในลิฟต์ 5 ชีวิตเคราะห์ร้าย ถูกเพลิงเผาไหม้ไร้ทางหนี


           เกิดระเบิดไฟลุกขึ้นในลิฟต์ของอาคาร หลังมีคนนำรถไฟฟ้าขึ้นไป เป็นเหตุให้ 5 ชีวิตถูกไฟเผาไหม้ในเปลวเพลิง เคราะห์ดียังไม่ถึงแก่ชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนสาเหตุ

ไฟไหม้ในลิฟต์
ภาพจาก hk01

           วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ SETN รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เวลาประมาณ 19.34 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายในลิฟต์อาคารที่พักอาศัยย่านชุมชนแห่งหนึ่ง เกิดระเบิดขึ้นภายในลิฟต์ ก่อนจะเกิดไฟไหม้ กลายเป็นเหตุชวนสะเทือนขวัญ

           ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุ เผยให้เห็นว่ามีชายรายหนึ่งใส่เสื้อสีขาว นำรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ซึ่งไม่ระบุประเภทแน่ชัด เข้ามาในลิฟต์ด้วย โดยขณะนั้นมีคนอยู่ในลิฟต์ทั้งหมด 5 คน รวมทั้งเด็ก ซึ่งต่างยืนหลบที่มุมลิฟต์เพื่อให้พื้นที่แก่ชายรายดังกล่าว

ไฟไหม้ในลิฟต์
ภาพจาก hk01

           แต่แล้วเมื่อประตูลิฟต์ปิดลงได้เพียงประมาณ 3 วินาที ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด อยู่ ๆ ก็มีควันพุ่งออกมารถไฟฟ้าของชายรายนี้ หลังจากนั้นก็เกิดการระเบิดขึ้น และมีไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว เปลวเพลิงเผาท่วมคนที่อยู่ภายในลิฟต์ทันที

           รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่เข้าช่วยชีวิตผู้ที่อยู่ด้านในลิฟต์ออกมา โดยผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแผลถูกไฟคลอก ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่หญิงรายหนึ่งอาการสาหัสรุนแรง ร่างกายถูกเผาไหม้กว่า 75 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

ไฟไหม้ในลิฟต์
ภาพจาก hk01

           ผู้พักอาศัยรายหนึ่งในอาคารดังกล่าว เผยว่าเนื่องจากที่ตึกแห่งนี้ถูกรื้อถอนสร้างใหม่ จนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เริ่มมีการย้ายบ้านใหม่เข้ามา หลาย ๆ ห้องพักก็ยังอยู่ในระหว่างการตกแต่ง จึงทำให้มีบางครอบครัวใช้ลิฟต์ขนย้ายสิ่งของขึ้นไปด้านบน ดังนั้นการจัดการระเบียบภายในจึงไม่เข้มงวดนัก  

           ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้เข้าดำเนินการตรวจสอบแล้วในเบื้องต้น ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แน่ชัดยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

ไฟไหม้ในลิฟต์
ภาพจาก hk01

ขอบคุณข้อมูลจาก setn




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสยอง ไฟลุกพรึ่บในลิฟต์ 5 ชีวิตเคราะห์ร้าย ถูกเพลิงเผาไหม้ไร้ทางหนี อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:15:15 25,274 อ่าน
TOP