x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

ตะลึงตาค้าง สาวหน้าใสกับร่างจริงของเธอ ทำคนอึ้งหนัก นี่มันหลอกกันชัด ๆ !

| 18,759 อ่าน


          ชาวเน็ตเป็นอึ้ง สาวน้อยหน้าใส กับความจริงของเธอ เมื่อคุณป้าโชว์ฝีมือแปลงโฉมด้วยเมคอัพ ผลที่ได้ทำคนตะลึง บอกเปลี่ยนไปขนาดนี้ นี่มันหลอกกันแล้ว

 

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ข่าวต่างประเทศหลายสำนักได้นำเสนอภาพของหญิงรายหนึ่ง ที่ออกมาโชว์ฝีมือการแปลงโฉมด้วยการแต่งหน้า ซึ่งผลที่ออกมานั้นทำเอาคนตกตะลึงไปตาม ๆ กัน จนต้องออกปากบอกว่านี่มันหลอกกันชัด ๆ
 

          โดยในตอนแรก หญิงรายนี้จงใจนำสีดำมาติดไว้บนฟัน ใบหน้าของเธอมีริ้วรอยของวัยปรากฏให้เห็น เธอยังทำทีเป็นแทะแตงโมพร้อมกับคุยโทรศัพท์ แต่จากนั้นเธอก็เริ่มกระบวนการพลิกโฉมใหม่ ค่อย ๆ เตรียมผิวและลงเบส กลบปิดริ้วรอยบนใบหน้า จากนั้นก็แต่งตา เติมปาก ไปทีละขั้นตอน จนหน้าเนียนกริบ ทำตาโตใส อ่อนวัยขึ้นเป็นสิบปี

 

          จากนั้นเธอก็ตบท้ายด้วยการเปลี่ยนชุดใหม่ เป็นอันจบขั้นตอน ซึ่งบอกเลยว่าใบหน้าตอนเสร็จสมบูรณ์นั้นดูสวยใสราวกับสาวน้อย เปลี่ยนไปเหมือนคนละคน ถึงขนาดที่ชาวเน็ตลงความเห็นว่าเธอเหมือนกับ ฮาตาโน ยูอิ นักแสดงของญี่ปุ่น เลยทีเดียว ขณะที่บางคนอึ้งค้างกันสุด ๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ฉันดูอะไรอยู่เนี่ย" และชี้ว่าแต่งหน้าจนเปลี่ยนไปขนาดนี้ นี่มันอาชญากรรมชัด ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก
ETtoday, appledaily.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงตาค้าง สาวหน้าใสกับร่างจริงของเธอ ทำคนอึ้งหนัก นี่มันหลอกกันชัด ๆ ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:47 18,759 อ่าน
TOP