x close

หนุ่มอึ้งเลย ! เจอทุเรียนเปลือกบาง เม็ดเล็ก ตรงสเปกทุกอย่าง แต่กินไม่ได้...

          หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก ซื้อทุเรียนเปลือกบาง เม็ดเล็ก ตรงสเปกทุกอย่าง แต่ดันกินไม่ได้... ชาวเน็ตแห่ปลอบใจ แซวสงสัยเป็นทุเรียนซ่อนเนื้อ


          ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ทำเอาราชาผลไม้อย่าง ทุเรียน ขายดิบขายดีเป็นพิเศษ ด้วยรสชาติและกลิ่นเฉพาะตัว ทำให้คอทุเรียนต้องไปไขว่คว้าตามหามารับประทานให้ได้ เพราะนาน ๆ ทีจะมีแค่ปีละครั้งเท่านั้น

          ยิ่งเป็นทุเรียนเปลือกบาง เม็ดเล็ก แกะออกมาแล้วเนื้อแน่นฟูก็ยิ่งยั่วน้ำลายไม่น้อย แต่ไม่ใช่กับหนุ่มคนนี้ ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2564) หนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์ว่าตนเองได้ซื้อทุเรียนมา ที่ถึงแม้ว่าทุเรียนจะตรงสเปกทุกอย่าง แต่พอแกะเปลือกออกมากลับต้องอึ้ง เพราะเนื้อข้างในของทุเรียนดันไม่เป็นอย่างที่หวัง


ทุเรียน

          ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพทุเรียน พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กแบบติดตลกว่า "เปลือกบาง เม็ดเล็ก ตรงสเปกทุกอย่าง" ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ให้กำลังใจ และแซวว่าน่าจะเป็นทุเรียนซ่อนเนื้อ ดีที่มันยังสุกมาได้ ขณะที่บางรายบอกก็เข้าใจว่าเจอแบบนี้ต้องเสียความรู้สึกมากแน่ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอึ้งเลย ! เจอทุเรียนเปลือกบาง เม็ดเล็ก ตรงสเปกทุกอย่าง แต่กินไม่ได้... โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:33:22 16,003 อ่าน
TOP