x close

น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์ บ้านจนแต่ใช้ IPad Pro-น้ำหอม Dior ไว้ดมผ่อนคลาย


         ดราม่าแรง น้องโวลต์ จนทิพย์ คนมองบ้านจนแต่ทำไมน้องใช้  IPad Pro ยอมรับ น้ำหอม Miss Dior มีเอาไว้ดมเพื่อใช้ผ่อนคลายตอนอ่านหนังสือ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่ขอตอบ เดี๋ยวแจงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกรอบ

น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 จากกรณีที่มีคนจับตาดราม่าจนทิยพ์ ที่ออกมาแฉ น้องโวลต์ นักเรียนเรียนดี ที่สอบติดคณะแพทยศาสตร์ ม.มหาสารคาม แต่กลายเป็นว่าน้องไม่มีเงินเรียน มีเงินทั้งบ้าน 1,500 บาท นำไปสู่การรับบริจาคที่ได้เงินกว่า 2.7 ล้านบาท ซึ่งต่อมามีคนเริ่มจับผิดน้อง ทั้งขุดเฟซบุ๊ก รวมไปถึงรายการต่าง ๆ ว่า จริง ๆ แล้วน้องโวลต์ไม่ได้จนจริง เพราะถือ IPad Pro ออกรายการทีวี

อ่านเพิ่มเติม ชาวเน็ตจับผิดสอบติดแพทย์บ้านจน แต่ใช้ iPad Pro - น้ำหอม Dior ได้เงินบริจาค 2.7 ล้าน

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก TERO Digital ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยังน้องโวลต์ และน้องโวลต์ตอบว่า เรื่องที่ตนใช้ IPad Pro เป็นการเก็บเงินซื้อเอง และถ้าซื้อก็จะได้หูฟัง Airpods เป็นของแถม ตนซื้อเพื่อนำมาใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน ส่วนน้ำหอม Miss Dior ที่มีคนคาดว่าราคาไม่น่าจะต่ำกว่า 5,000 บาทนั้น ตนซื้อมาในขวดใหญ่ 100 มิลลิลิตรจริง แต่เป็นการซื้อมือสอง ซึ่งเหลือน้ำหอมแค่ก้นขวด เพื่อใช้ผ่อนคลายเวลาอ่านหนังสือเท่านั้น

น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์

           อย่างไรก็ตาม เรื่องอื่น ๆ ตนไม่ขอตอบ และจะชี้แจงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวต่อไป

น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์

น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์

น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TERO Digital
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโวลต์ แจงดราม่าจนทิพย์ บ้านจนแต่ใช้ IPad Pro-น้ำหอม Dior ไว้ดมผ่อนคลาย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:41:41 67,318 อ่าน
TOP