x close

ผอ. นำครูโร่ขอโทษน้องบอสถึงบ้านทั้งน้ำตา คลายปมแชตด่าตอแหล เด็กยันไม่ลบโพสต์


         ผอ. นำครูโร่ขอโทษน้องบอสถึงบ้าน คลายปมแชตด่าตอแหล โกหกเป็นสันดาน เล่นยาหนัก ด้านครูร่ำไห้บอก ที่พูดไปเพราะต้องการให้ได้ดี

ครูแชตด่านักเรียน

          จากกรณีที่มีดราม่าครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย ด่านักเรียนว่าตอแหล โกหกเป็นสันดาน หลังจากที่นักเรียนโทรศัพท์มาขอลาป่วย ซ้ำร้ายยังมีการกล่าวหาว่าอีกฝ่ายเล่นยาหนักอีกด้วย ทำให้นักเรียนรู้สึกไม่พอใจ จนนำแชตที่คุยกันมาแฉทางเฟซบุ๊ก ระบุเพิ่มเติมว่า เมื่อก่อนนั้นเคยทำผิด ทำไม่ดีมาจริง ตอนนี้เลิกแล้ว คนเป็นครูก็ควรให้โอกาสนักเรียนกลับตัวด้วย โดยเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องดังในสังคมออนไลน์ คนแชร์ต่อออกเป็นวงกว้าง รับรู้กันทั่ว

อ่านข่าว : อึ้ง ! นักเรียนแจ้งลาป่วย เจอครูด่าตอแหล โกหกเป็นสันดาน เล่นยาจนไม่สบายเหรอ

ครูแชตด่านักเรียน

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายมนตรี คงเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม นำคณะครู และครูคนดังกล่าว เดินทางมาที่บ้านของน้องบอส เพื่อมาขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่า เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้น แล้วส่งผลกระทบกับโรงเรียนมาก เกิดจากความไม่เข้าใจกัน ขอให้ผู้ปกครองและน้องบอสเข้าใจและให้อภัย ทางโรงเรียนจะระมัดระวังมากกว่านี้ และตั้งกรรมการสอบสวนเอาผิดครูคนดังกล่าว

          ขณะที่ครูก็ขอโทษทั้งน้ำตา ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาดูหมิ่นนักเรียน แต่ด้วยความเป็นครูอยากให้นักเรียนเรียนจนจบ จบอย่างมีคุณภาพ อยากช่วยให้เด็กจบจริง ครั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจมาก ต้องขอโทษน้องบอส ผู้ปกครอง และสังคมมา ณ ที่นี้ด้วย

ครูแชตด่านักเรียน

          ทั้งนี้ น้องบอสและครอบครัวให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันไม่ลบโพสต์ ส่วนเฟซบุ๊กของครูคนดังกล่าวก็ยังคงปิดการเข้าถึงอยู่ ไม่สามารถค้นหาได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. นำครูโร่ขอโทษน้องบอสถึงบ้านทั้งน้ำตา คลายปมแชตด่าตอแหล เด็กยันไม่ลบโพสต์ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:21:06 27,496 อ่าน
TOP