x close

พี่ชายอยากรู้ เจลล้างมือติดไฟไหม ให้น้องทาเจล-จุดไฟใส่มือน้อง จบที่มือไหม้ 2 ข้าง

          อุทาหรณ์ พี่ชาย 10 ขวบ ขี้สงสัย อยากรู้ว่าเจลล้างมือแอลกอฮอล์จุดไฟติดหรือไม่ ลองทามือน้อง 3 ขวบ จุดไฟทดสอบ ก่อนไฟลุกพรึ่บ ท่วมมือ 2 ข้างของน้องชาย จนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล

เจลแอลกอฮอล์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก จ่าเอกอมรเทพ ไสยนารถ

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จ่าเอกอมรเทพ ไสยนารถ โพสต์ภาพและเรื่องราวความอันตรายจากการที่เด็กสงสัยว่า เจลล้างมือแอลกอฮอล์นั้นจะติดไฟหรือไม่

          โดยเป็นภาพเด็กถูกไฟลวกมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเกิดจากพี่ชายเอาเจลล้างมือมาทาที่มือน้องชายแล้วลองเอาไฟแช็กมาจุด ซึ่งเมื่อแอลกอฮอล์มาเจอกับไฟก็ติด เด็กชายวัย 3 ขวบจึงโดนไฟลวกมือสาหัส

          ขณะเดียวกัน เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า จ่าเอก อมรเทพ ไสยนารถ ผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นกับหลานชายของเพื่อนที่อยู่ข้างบ้าน โดยที่เด็กคนนี้เล่นกับน้องและคาดไม่ถึงว่าเจลล้างมือจะติดไฟ จนเกิดแผลพุพองที่มือน้อง และต้องรีบพาไปรักษาที่โรงพยาบาล


          โดยบ้านหลังนี้มีเด็กอาศัยอยู่ 3 คน ตามีอาชีพขับรถสามล้อรับจ้าง ส่วนยายเป็นแม่บ้านดูแลหลาน ๆ ช่วงเกิดเหตุยายกำลังทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน เลยปล่อยให้เด็ก ๆ เล่นกันอยู่ที่หน้าบ้าน มาทราบอีกทีตอนหลานร้องเสียงดังจึงวิ่งออกมาดู ก็พบหนูน้อยวัย 3 ขวบถูกไฟลวกมือทั้ง 2 ข้าง จนมือพุพอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จ่าเอกอมรเทพ ไสยนารถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายอยากรู้ เจลล้างมือติดไฟไหม ให้น้องทาเจล-จุดไฟใส่มือน้อง จบที่มือไหม้ 2 ข้าง อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:58:03 11,704 อ่าน
TOP