x close

น้องโวลต์ ตอบดราม่า บ้านจนจริงไหม เอาเงินที่ไหนซื้อ iPad Pro-จัดฟัน


           น้องโวลต์ ณัฐวดี ตอบเองเรื่องดราม่า จนทิพย์ ชี้เอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าไอแพด ค่า Wi-Fi ค่าจัดฟัน ยันที่บ้านจนจริง ๆ ทำงานหาเงินเองตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยอดบริจาคเกือบ 4 ล้านแล้ว

น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์
ภาพจาก INN

           จากกรณีที่เกิดดราม่าบนโลกออนไลน์ กับการจับโป๊ะน้องโวลต์ ณัฐวดี นักเรียนเรียนดีที่สอบติดคณะแพทย์แต่ไม่มีเงินเรียน จนนำมาสู่การบริจาคมหาศาลกว่า 2.7 ล้านบาท แต่คนมาจับผิดน้องโวลต์ในหลายประเด็น และทำให้ทางญาติ ต้องออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องนี้

อ่านเพิ่มเติม ญาติแจง น้องโวลต์ ดราม่าจนทิพย์ จนจริงไหม - รถป้ายแดงมาจากไหน - ทำไมไม่กู้ กยศ.
   
น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์

           ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสมเจตน์ เต็งมงคล นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ได้เข้าตรววจสอบกรณีของน้องโวลต์ และพบว่าครอบครัวของน้อง อาศัยอยู่ในบ้านพักที่มีลักษณะเป็นเพิง ปลูกกลางสวนท้ายหมู่บ้าน
 
ทั้งนี้ น้องโวลต์ ได้ชี้แจงประเด็นดราม่าต่าง ๆ ดังนี้

           - น้องโวลต์ ตอบเรื่องจัดฟันว่า ช่วง ม.3 ตนเคยไปพบทันตแพทย์ และทันตแพทย์แนะนำว่า ปัญหาฟันของตนแก้ได้ด้วยการจัดฟัน ตนจึงไปทำงานเลิกเรียนและหารายได้พิเศษ เพื่อตัดสินใจมารักษาฟัน

           - น้องโวลต์ ตอบเรื่องที่มีคนจับผิดเรื่อง iPad Pro ว่า เงินจากการซื้อไอแพด เป็นเงินจากการทำพาร์ตไทม์ ตนเก็บเงินมา 1 ปี เพราะต้องใช้ไอแพดในการค้นคว้าหาข้อมูล ส่วนอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ในบ้าน พี่ชายติดตั้งให้ จ่ายรายเดือนเดือนละ 600 บาท ซึ่งพี่ชายเป็นคนจ่าย

           - น้องโวลต์ ตอบเรื่องน้ำหอม Miss Dior ที่มีคนคาดว่าราคาน่าจะประมาณ 5,000 ว่า น้ำหอมขวดนี้ตนซื้อมาในราคา 300 บาท เป็นน้ำหอมเหลือก้นขวด เอามาตั้งไว้เฉย ๆ ไม่ได้ใช้

           - น้องโวลต์ ตอบเรื่องรถยนต์ป้ายแดงว่า รถยนต์นั้นเป็นของคุณน้า ไม่ใช่ของครอบครัวของตน คุณน้าซื้อให้ลูกสะใภ้ใช้

น้องโวลต์ ดราม่าจนทิพย์

           ทั้งนี้ น้องโวลต์ได้ขอบคุณคนที่บริจาคเงินมาก และยืนยันว่าเงินที่ได้ จะเอาไปใช้เป็นทุนในการเรียนแพทย์ ตนยืนยันว่าครอบครัวยากจนจริง ๆ ตนหาเงินเรียนเองตั้งแต่ ม.3 ไม่อยากขอเงินพ่อแม่ ส่วนบัญชีบริจาคนั้นได้ปิดไปแล้ว

           ด้านนายสมเจตน์ เต็งมงคล นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ครอบครัวของน้องโวลต์ค่อนข้างยากจน ต้องปลูกผักขาย ส่วนแม่ไม่มีอาชีพ ก่อนที่จะปิดบัญชีบริจาค ยอดเงินสุดท้ายอยู่ที่ 3,795,000 บาท และเบื้องต้น จะให้น้องไปทำแผนค่าใช้จ่ายว่า ตลอด 6 ปีของการเรียนหมอ ต้องใช้จ่ายอะไร และตั้งคณะกรรมการในการเบิกจ่าย ส่วนที่เหลือจะแยกออกมาเป็นทุนเรียนแพทย์เฉพาะทางต่อไป

น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์
ภาพจาก INN

น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์
ภาพจาก INN

น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์
ภาพจาก INN

น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์
ภาพจาก INN

น้องโวลต์ ตอบดราม่าจนทิพย์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโวลต์ ตอบดราม่า บ้านจนจริงไหม เอาเงินที่ไหนซื้อ iPad Pro-จัดฟัน อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:10:35 59,294 อ่าน
TOP