x close

โน้ส อุดม ขอบคุณสรยุทธ เสนอข่าวจนแม่เปลี่ยนใจฉีดวัคซีน ลูกพูดไม่เชื่อ เชื่อสรยุทธ !

           คลิปโน้ส อุดม ขอบคุณสรยุทธ เสนอข่าวจนทำให้คุณแม่ทองสุข จากที่ไม่ยอมฉีดวัคซีนอยู่คนเดียว กลายเป็นยอมฉีดวัคซีน ทำเอาคนในบ้านงงกันหมด พร้อมแซว ความห่วงใยจากลูกไม่เป็นผล สรยุทธเป็นใคร เปลี่ยนใจคุณแม่ได้ !


           ในช่วงนี้ทั้งสื่อ หน่วยงานรัฐ คนดัง กำลังช่วยกันเชิญชวนให้คนไทยมาฉีดวัคซีนโควิด 19 หลังจากที่มีหลายคนกลัวผลข้างเคียง จนไม่กล้าลงทะเบียนจองคิวฉีด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคุณแม่ทองสุข คุณแม่ของโน้ส อุดม แต้พานิช

           ต่อมาวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 นายสรยุทธ สุทัศนจินดา มีการโพสต์คลิปโน้ส อุดม คุยกับคุณแม่ โดยเริ่มต้นคุณแม่ได้ขอบคุณนายสรยุทธที่ฝากทุเรียนมาให้ ส่วนโน้ส อุดม ก็ยกมือไหว้ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพี่สรยุทธนะครับ ที่ทำให้แม่ผมเปลี่ยนใจไปฉีดวัคซีนได้ คือผมพยายามโน้มน้าวให้ไปฉีด ไปฉีดกันทั้งบริษัท ยกเว้นคุณแม่คนเดียว ไม่ยอมจองฉีดวัคซีน เพราะกลัวผลกระทบ"



           เรื่องนี้ทำให้โน้ส อุดมหนักใจมาก เพราะโน้สมองว่า ฉีดวัคซีนตอนนี้ดีกว่าไม่ฉีด และยิ่งเป็นคนแก่ยิ่งติดเชื้อง่าย แต่ว่า จุดเปลี่ยนคือหลังจากสรยุทธกลับมาอ่านข่าว ก็เชิญชวนให้คนสูงอายุไปฉีด ปฏิกิริยาแม่ก็เปลี่ยนไป

           "เช้าวันหนึ่ง เขามาหาลูก บอกว่า โอเค ฉีดวัคซีนก็ได้ ทุกคนก็งงหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ลูกเชิญชวนเนี่ย ไม่เชื่อ เชื่อพี่สรยุทธ" โน้ต อุดม กล่าว

วัคซีนโควิด 19
ภาพจาก Instagram sorrayuth9111

           ส่วนคุณแม่ทองสุขก็อธิบายเพิ่มเติมว่า "นั่งดูทีวีอยู่แล้วพี่สรยุทธพูดว่าไปฉีดเถอะ"

           พอคุณแม่พูดจบ โน้ส อุดม เลยพูดติดตลกว่า "ความห่วงใยจากลูกไม่เป็นผล สรยุทธเป็นใคร มีมรดกจะให้เขาเลยไหม"

           ประโยคนี้ทำให้คุณแม่ทองสุขขำมาก บอกว่า ก็มีบ้าง นิด ๆ หน่อย ๆ ก่อนหัวเราะเดินจากไป

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ส อุดม ขอบคุณสรยุทธ เสนอข่าวจนแม่เปลี่ยนใจฉีดวัคซีน ลูกพูดไม่เชื่อ เชื่อสรยุทธ ! อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:29:37 17,042 อ่าน
TOP