x close

ศาลยกฟ้อง สาวทวีตถึงคลินิกเสริมความงาม ถูกดักเข้าบูธกลางห้าง หลังสู้นานเกือบปี

          สาวถูกคลินิกเสริมความงามฟ้องร้อง เรียกเงิน 3 ล้าน ปมทวีตข้อความบอกถูกพนักงานดักกลางห้าง แล้วดึงเข้าบูธ ล่าสุดได้เฮ..ศาลสั่งยกฟ้องแล้ว


          วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 สาวเจ้าของทวิตเตอร์ @bluesherbet_ ซึ่งเป็นคนที่ถูกคลินิกเสริมความงามในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท หลังเจ้าตัวทวีตข้อความระบุว่า ถูกพนักงานคลินิกมาดักรอ และดึงเข้าไปในบูธ เหตุเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563

          โดย เจ้าตัวระบุว่า ผลคดีที่สถาบันเสริมความงามฟ้องเราออกมาแล้ว ซึ่งปรากฏว่า ศาลยกฟ้อง โดยศาลให้ความเห็นว่า โพสต์ของตนไม่ได้ระบุชื่อคลินิกให้เสียหาย และการที่ห้างซึ่งเป็นที่ตั้งของคลินิกคู่กรณี ทำหนังสือยกเลิกสัญญาบูธนั้น แสดงว่าพิจารณาดีแล้ว เพราะในฐานะผู้ประกอบการคงไม่อยากยกเลิกสัญญากับคู่ค้าถ้าไม่จำเป็น

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 สาวคนนี้เคยทวีตข้อความพร้อมรูปภาพ กล่าวถึงบูธของสถาบันเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่มาดักรอคนตรงบันไดเลื่อนบริเวณฟู้ดคอร์ท ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านพระราม 9 โดยในวันนั้น มีคนมาฉุดกระชาก และดึงมาตรวจผิวหนังนับสิบคน ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความออกไป ก็มีคนรีทวีตเรื่องนี้ออกไปเป็นจำนวนมาก และพูดคุยถึงพฤติกรรมของสถาบันเสริมความงามตามห้าง ที่มักจะมีวิธีการขายแบบฮาร์ดเซล


          จากนั้น วันที่ 22 สิงหาคม สาวคนนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนถูกคลินิกดังกล่าวฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท ทั้งที่ไม่ได้บอกชื่อคลินิก และยังระบุอีกว่า หลังโพสต์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล ทางห้างก็มีการสั่งปรับคลินิกทันที จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คลินิกมาฟ้องตนต่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @bluesherbet_


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลยกฟ้อง สาวทวีตถึงคลินิกเสริมความงาม ถูกดักเข้าบูธกลางห้าง หลังสู้นานเกือบปี อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:30:12 34,114 อ่าน
TOP