x close

อาลัยอดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยดัง เสียชีวิต ทิ้งจดหมาย 2 ฉบับ เหลือแม่ชราอยู่คนเดียวในบ้าน

           อาลัยอดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ ฆ่าตัวตายในห้องนอน ทิ้งจดหมายตัดพ้อชีวิตการทำงานกับฝากคนดูแลแม่ชราต่อ หลังจากนี้ท่านต้องอยู่ในบ้านคนเดียว

อาจารย์ฆ่าตัวตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีคนฆ่าตัวตายในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบในห้องนอนมีชายวัย 50 ปี เสียชีวิตบนที่นอน ข้าง ๆ มีขวดสารโพแทสเซียมไซยาไนด์กับแก้วน้ำ จดหมายลายมือผู้ตาย 2 ฉบับ

           จากการสอบสวน คาดว่า ปกติผู้ตายอยู่กับมารดาในบ้านหลังนี้ เคยเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ จากนั้นก็ลาออกจากงาน และพบว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เข้ารักษาตัวอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาล

           ก่อนเกิดเหตุ ก็อยู่ในห้องคนเดียวทั้งวัน ตอนกลางคืนแม่เห็นผู้ตายผิดสังเกต จึงไปเปิดห้องพบเป็นศพ มีจดหมายลาตาย 2 ฉบับ ใจความคือ ตัดพ้อชีวิตการทำงานฉบับหนึ่ง อีกฉบับคือต้องการบอกคนที่พบจดหมายให้รับรู้ว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ฝากดูแลทรัพย์สินและมารดาด้วย

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายเครียดจากงานจึงลาออกมา บวกกับเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัยอดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยดัง เสียชีวิต ทิ้งจดหมาย 2 ฉบับ เหลือแม่ชราอยู่คนเดียวในบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:53:15 12,125 อ่าน
TOP