x close

ญาติแฉเบื้องหลัง เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน โดนสาวหลอกว่าท้อง-รูปอัลตราซาวด์หาเอาจากในเน็ต

           ญาติเจ้าบ่าวยิงตัวตายในวันแต่งงาน เสียใจฝ่ายชายโดนด่าว่าทิ้งลูกเมีย - ยกสมบัติให้พี่ชาย ความจริงคือเครียดอยากเลิกกับฝ่ายหญิงมานาน โดนหลอกว่าท้อง แถมมีการเอาฉี่คนท้องมาปลอมที่ตรวจครรภ์ พอพาไปตรวจครรภ์จริงกลับไม่พบว่าตั้งครรภ์ ตอนนี้ฝ่ายหญิงปิดบ้านเงียบ

เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน
           จากข่าวชวนสะเทือนใจเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 กรณีนายศักดิ์ชัย วัย 32 ปี หรือ ยิ้ว เจ้าบ่าวป้ายแดงที่ยิงตัวตายในบ้านพัก จ.สุพรรณบุรี ซึ่งในวันนั้น ยิ้ว เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานผูกข้อมือกับ กิ๊ฟ ซึ่งเป็นเจ้าสาว โดยกิ๊ฟร้องไห้หนักตลอดเวลาเพราะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุยิ้วเขียนพินัยกรรมใจความว่าขอยกสมบัติให้กับพี่ชายฝาแฝดของตัวเองนั้น

อ่านข่าว : จากงานชมพู กลายเป็นงานศพ ! เจ้าบ่าวยิงตัวดับตอนเย็น ทั้งที่เพิ่งแต่งงานตอนเช้า

เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นายเอกชัย หรือ หนุ่ม พี่ชายคนโตของผู้ตาย ส่งหลักฐานข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับพฤติกรรมของกิ๊ฟ น้องสะใภ้ โดยระบุว่า ใจจริงครอบครัวไม่อยากพูดอะไรเพราะเพิ่งสูญเสียน้องชายไป แต่ที่ผ่านมาน้องชายกลับถูกสังคมกล่าวหาว่าคิดสั้น ทอดทิ้งลูกเมีย แถมยังเกิดประเด็นว่าอดีตน้องสะใภ้อาจจะไม่ท้องจริงหรือไม่นั้น

           คุณหนุ่ม เล่าว่า กิ๊ฟคบหากับน้องชายตนจริงเมื่อปี 2563 ก่อนแต่งงานน้องชายยอมรับว่าไม่มีความสุข รู้สึกเครียดที่มีปัญหาทะเลาะกับกิ๊ฟตลอดเวลา จึงได้บอกเลิกกิ๊ฟไปในวันที่ 17 เมษายน แต่หลังจากนั้น 2-3 วัน กิ๊ฟมาบอกว่าท้อง ขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ตอนนั้นครอบครัวไม่อยากเชื่อ เพราะยิ้วเคยเล่าว่าพากิ๊ฟไปฉีดยาคุมมาทุกเดือน จึงตัดสินใจให้ เตย ซึ่งเป็นเพื่อนของยิ้ว นำที่ตรวจครรภ์ 3 อันไปหากิ๊ฟ ซึ่งผลตรวจขึ้นว่าท้องจริงทั้ง 3 อัน ครอบครัวจึงตกลงจัดงานแต่งงาน แต่กลับเกิดเหตุสลดดังกล่าว

เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน
           หลังจบงานศพยิ้ว ครอบครัวตั้งใจดูแลหลานที่อยู่ในท้องของกิ๊ฟ ไม่เคยระแคะระคายเลยว่าจะไม่ใช่เรื่องจริง เพราะกิ๊ฟมีการโพสต์เฟซบุ๊กตลอดว่าท้องอยู่ กระทั่งเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กิ๊ฟส่งรูปอัลตราซาวด์มาให้ ปุ้ย แฟนของตน ดูทางแชตเฟซบุ๊ก แต่พอเห็นภาพก็รู้สึกแปลก ๆ คิดว่าน่าจะไปคัดลอกที่อื่นมา เมื่อไปค้นหาดูพบว่าภาพนี้ถูกโพสต์ไว้ในกระทู้ของเว็บพันทิป เป็นภาพอัลตราซาวด์ของสาวท้อง 5 สัปดาห์ โพสต์ไว้เมื่อปี 2557

           คุณหนุ่ม เผยอีกว่า หลังจับได้ว่าเป็นภาพปลอม ตนและแฟนจึงไปเคลียร์กับกิ๊ฟจนสารภาพว่าไม่ใช่ภาพของกิ๊ฟจริง โดยยืนยันว่าท้องอยู่ แต่ทางครอบครัวไม่อยากเชื่อแล้ว กระทั่งวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีสาวท้องคนหนึ่งมารับสารภาพว่าให้ปัสสาวะกับกิ๊ฟไป เพราะเห็นใจที่กิ๊ฟมาขอร้อง จากนั้นญาติ ๆ ได้ไปเจรจากับกิ๊ฟอีกครั้งให้ยอมรับความจริง แต่กิ๊ฟโวยวายไม่รับผิด พยายามชี้แจงว่าไม่ได้ไปเอาปัสสาวะคนอื่น แขนซ้ายยังมีรอยเจาะเลือดเพิ่งไปฝากครรภ์มา ยอมรับแค่เรื่องภาพอัลตราซาวด์ เพราะมีปัญหากับคนคนหนึ่งจึงอยากเอาชนะเท่านั้น จากนั้นก็ท้าให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล
           ต่อมาทางครอบครัวได้นัดกิ๊ฟให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลในวันที่ 9 พฤษภาคม ตอนแรกกิ๊ฟจะไม่มาตรวจ บอกว่าอยู่ จ.นครปฐม แต่ครอบครัวขู่ว่าถ้าไม่มาจะไปแจ้งความ จึงยอมมา เมื่อไปที่โรงพยาบาลได้ตรวจอัลตราซาวด์ทั้งหน้าท้องและช่องคลอดก็ไม่พบว่าตั้งท้อง ซึ่งกิ๊ฟอ้างกับหมอว่า ผลตรวจปัสสาวะบอกว่าตั้งท้อง พอตรวจอัลตราซาวด์ไม่ท้องได้อย่างไร พอหมอแนะนำให้ตรวจเลือดก็บ่ายเบี่ยง ต้องขู่จะแจ้งความจึงยอมตรวจเลือดและรอผล 7 วัน

           ระหว่างรอผล กิ๊ฟแชตมาบอกว่าเด็กในท้องไม่แข็งแรงและแท้ง ทำนองว่ารู้ผลแล้ว ต่อมาแพทย์เรียกตนและกิ๊ฟมาฟังผลตรวจเลือดพบว่าไม่ท้อง แต่ผลตรวจปัสสาวะบอกท้อง เมื่อตนเล่าอธิบายเหตุการณ์ให้หมอฟัง จึงให้ยึดผลเลือดเป็นหลัก ตอนนั้นกิ๊ฟอ้างว่ากินยาขับเลือดไปเมื่อวันที่ 28 เมษายน อาจจะขับเลือดไปแล้ว ซึ่งครอบครัวคาใจว่า หากแท้งจริงกิ๊ฟจะส่งภาพในวันที่ 3 พฤษภาคม มาทำไมว่ายังท้องอยู่ โดยเหตุผลที่นำเรื่องนี้ออกมาเปิดเผย เพราะอยากพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับยิ้วที่เสียชีวิตไป แต่กลับตกเป็นจำเลยสังคมว่าไม่รับผิดชอบลูกเมีย


           ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) หญิงตั้งครรภ์เจ้าของปัสสาวะ เปิดใจว่า นำปัสสาวะไปให้กิ๊ฟทั้งหมด 3 ครั้ง เริ่มต้นคือน้องสาวของกิ๊ฟโทร. มาขอความช่วยเหลือว่ากิ๊ฟมีปัญหากับแฟนและเลิกรากัน และไปบอกฝ่ายชายว่าท้องแต่ไม่มั่นใจว่าท้องไหม จึงมาขอปัสสาวะตนไปตรวจ ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลาย ซึ่งในวันงานยังจำสีหน้าเจ้าบ่าวได้ว่าเหมือนคนไม่อยากแต่งงาน จึงรู้สึกผิดมาก ต้องออกมาพูดเพราะไม่อยากมีตราบาป สิ่งที่ทำไปเหมือนช่วยฆ่าคนคนหนึ่ง

           ส่วนบรรยากาศบ้านของกิ๊ฟพบว่าปิดเงียบ โดยพ่อของกิ๊ฟปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ขณะที่กิ๊ฟยังยืนยันว่าเคยตั้งครรภ์จริง ปัจจุบันได้ยุติการตั้งครรภ์ไปแล้ว ส่วนเรื่องขอปัสสาวะคนอื่นมาไม่ขอพูดถึง ซึ่งรายงานระบุว่า กิ๊ฟเตรียมจะดำเนินคดีกับครอบครัวของยิ้วที่ทำให้เสียหาย

เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน

เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติแฉเบื้องหลัง เจ้าบ่าวยิงตัวตายวันแต่งงาน โดนสาวหลอกว่าท้อง-รูปอัลตราซาวด์หาเอาจากในเน็ต อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:15:37 73,558 อ่าน
TOP